Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Upamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở Bayern"

Chủ Nhật 28/03/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Holger Badstuber khẳng định Dayot Upamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở Bayern mà ngược lại là cần các đồng đội mới trợ giúp.
Upamecano đã quyết định khép lại 4 năm thi đấu thành công ở Leipzig để chuyển đến Bayern Munich hè này. “Hùm xám” đã vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh để có được chữ ký của trung vệ người Pháp với mức phí 42.5 triệu euro. Tuy nhiên, Badstuber đã lên tiếng cảnh báo về những kỳ vọng quá lớn đặt vào Upamecano.

Upamecano

Upamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở Bayern


“Một cầu thủ trẻ như thế không đến Bayern và trở thành lãnh đạo ngay. Tôi không nghe thấy cậu ấy quát tháo mấy. Bạn không thể trở thành lãnh đạo nếu bạn bình tĩnh như thế. Bạn cần phải trực diện hơn và đưa ra những chỉ dẫn. Tôi thấy Lucas Hernandez là người như thế”.

Upamecano đã chứng tỏ mình là một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới trong quãng thời gian thi đấu tại Leipzig. Anh biến đội bóng này thành một thế lực thực sự ở cả Bundesliga lẫn Champions League.

Upamecano đã có được 145 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leipzig kể từ khi ra mắt đội bóng này năm 2017. Ở mùa giải năm nay, trung vệ người Pháp đã ra sân 32 lần cho Leipzig, giúp đội bóng này đứng thứ nhì ở Bundesliga và lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Bayern nhắm tới Upamecano sau khi để mất một mắt xích quan trọng ở hàng thủ là David Alaba. Nhiệm vụ dành cho Upamecano sẽ là rất lớn khi anh phải khỏa lấp khoảng trống mà Alaba để lại nhằm giúp Bayern tiếp tục cạnh tranh trên mọi đấu trường từ mùa giải tới.

Muller ủng hộ đàn em kỳ tài bỏ Anh chọn ĐứcMuller ủng hộ đàn em kỳ tài bỏ Anh chọn Đức
Tiền đạo Thomas Muller đã bác bỏ chuyện ĐT Đức “đánh cắp” thần đồng Jamal Musiala của Anh. Đồng đội tại Bayern Munich nói vui rằng đàn em 18 tuổi không có dòng...
Sao lớn Bayern thích chơi cùng Ronaldo và MessiSao lớn Bayern thích chơi cùng Ronaldo và Messi
Tiền vệ Joshua Kimmich thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ anh muốn sát cánh nhất trên sân cỏ nhưng cựu tiền vệ Xavi mới là người...
Chủ tịch danh dự hé lộ nguyên nhân Bayern không mua được IbrahimovicChủ tịch danh dự hé lộ nguyên nhân Bayern không mua được Ibrahimovic
Chủ tịch danh dự Uli Hoeness khẳng định Bayern Munich trước đây đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Thậm chí, họ đã tổ chức các cuộc đàm...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X