Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Kimmich phụ thuộc vào HLV mới của Bayern Munich

Thứ Hai 04/03/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền vệ Joshua Kimmich quyết định ra sao về tương lai ở Bayern Munich phụ thuộc rất lớn vào việc HLV mới của đội bóng này là ai.

Tương lai nào cho Joshua Kimmich?

Hợp đồng giữa Joshua Kimmich và Bayern Munich đáo hạn vào mùa hè 2025. Trong thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn về tương lai của cầu thủ người Đức.

Cụ thể, Kimmich đã xảy ra những mâu thuẫn lớn với HLV Thomas Tuchel và vị trí của anh tại Bayern Munich không còn bất khả xâm phạm. Do đó, cầu thủ sinh năm 1995 nghiêm túc cân nhắc chuyện ra đi. 

Tuy nhiên, HLV Tuchel sẽ chỉ dẫn dắt Bayern Munich tối đa tới cuối mùa. Điều này có thể khiến cho Kimmich thay đổi quyết định của mình.

Joshua Kimmich
Joshua Kimmich bỏ ngỏ tương lai ở Bayern Munich.

Tân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Max Erberl cho biết:

"Tôi vừa đảm nhiệm công việc ở đây. Các thành viên trong BLĐ Bayern Munich đã trao đổi với Kimmich. Tôi cũng sẽ gặp gỡ để nói chuyện với cậu ấy.

Điều quan trọng nhất là ai sẽ dẫn dắt đội bóng mùa tới. Đây là vấn đề quan trọng nhất mà chúng tôi cần giải quyết trước tiên. Và sau đó, những quyết định khác sẽ tới."

Hiện tại, Man City đang ráo riết theo đuổi Kimmich. HLV Pep Guardiola từng làm việc với cầu thủ người Đức trong quá khứ nên rất muốn có sự phục vụ của anh trong đội hình.

Thomas Tuchel chỉ trích cầu thủ Bayern sau trận hòa thất vọngThomas Tuchel chỉ trích cầu thủ Bayern sau trận hòa thất vọng
Bayern Munich có trận hòa thất vọng trước Freiburg và HLV Thomas Tuchel chỉ trích học trò thi đấu thiếu tập trung.
Lại mất điểm, Bayern sắp đầu hàng trong cuộc đua vô địchLại mất điểm, Bayern sắp đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Bị Freiburg cầm hòa 2-2 ở cuối trận, Bayern Munich có nguy cơ bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen tăng cách biệt lên 10 điểm ở Bundesliga.
HLV Thomas Tuchel có thể sớm chia tay Bayern MunichHLV Thomas Tuchel có thể sớm chia tay Bayern Munich
Nếu không thể giúp Bayern Munich lọt vào vòng 1/8 Champions League, HLV Thomas Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich trong tuần tới.
Nhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 6/3): Cơ hội cuối cùngNhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 6/3): Cơ hội cuối cùng
Champions League là sân chơi còn lại mà Bayern có thể giành danh hiệu ở mùa giải này. Nếu không thể lội ngược dòng trước Lazio, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ bị Bayern sa thải sớm hơn dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X