Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận Bayern đầu hàng trong cuộc đua vô địch Bundesliga

Chủ Nhật 31/03/2024 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Dortmund, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Bayern Munich không còn cơ hội Bundesliga mùa này.

Bayern Munich không còn cơ hội vô địch

Bayern Munich thất bại muối mặt với tỉ số 0-2 trước Dortmund ngay trên sân nhà. Trận thua này khiến họ bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen bỏ xa tới 13 điểm trên bảng xếp hạng. 

Sau trận thua Dortmund, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Bayern Munich không còn cơ hội vô địch. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Cơ hội đua vô địch kết thúc rồi. Xin được gửi lời chúc mừng tới Bayer Leverkusen.

Bayern thua 0-2 Dortmund ngay tren san nha.
Bayern thua 0-2 Dortmund ngay trên sân nhà.

Đây không phải một trận đấu mà đội đã thể hiện được đẳng cấp cao, chỉ ở mức trung bình mà thôi. Chúng tôi chơi bóng thiếu tốc độ và sự khát khao.

Trong vài tuần qua, chúng tôi xác định rằng không thể chơi bóng với đẳng cấp như thế này. Chúng tôi có nhiều ý tưởng nhưng thật tiếc là không thực hiện được.

Nhìn chung, đây chỉ là một trận đấu với chất lượng chuyên môn trung bình. Cả hai đội đều chơi không tốt. 

Nhưng hơn hết, tôi thất vọng với những gì chúng tôi thể hiện. Tôi không cảm nhận được sự quyết tâm và khát khao giành chiến thắng của toàn đội ở bất cứ thời điểm nào ngày hôm nay, đó là những điều cơ bản nhất để giành chiến thắng trong bóng đá."

Bayern Munich đang đối mặt với mùa giải trắng tay lần đầu tiên từ năm 2012. Họ chỉ còn duy nhất đấu trường Champions League để hy vọng vào danh hiệu. Hùm Xám sẽ đối đầu Arsenal ở Tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X