Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại Bundesliga mùa giải mới

Thứ Ba 08/09/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bundesliga 2020/21 đang cận kề hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, từ cuộc đua vô địch cho tới màn so tài của những ngôi sao xuất chúng. Sau đây là Top 5 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại Bundesliga mùa giải mới.

1. Leroy Sane

Vị trí: Tiền đạo cánh.
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Top 5 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại Bundesliga mùa giải 202021 hình ảnh
Sáu năm kể từ trận ra mắt Bundesliga khi mới 18 tuổi trong màu áo xanh hoàng gia của Schalke 04, tuyển thủ quốc gia Đức Leroy Sané trở lại giải đấu này trong sắc đỏ của nhà vô địch Bayern Munich sau 4 mùa giải khoác áo Manchester City.
Vết rách ở dây chằng chéo trước khiến cho Sané chỉ chơi 11 phút tại Premier League 2019/20. Nhưng 20 bàn thắng và 26 đường kiến tạo đem về 2 danh hiệu vô địch cho Manchester City ở 2 mùa trước đó minh chứng cho đẳng cấp của cầu thủ 24 tuổi. Anh đang là cái tên được chờ đợi nhất ở mùa giải mới.

2. Erling Haaland

Vị trí: Tiền đạo
Câu lạc bộ: Borussia Dortmund
Erling Haaland
Chúng ta đang nói về một gã ngoài hành tinh mới đáp xuống trái đất, Erling Haaland. Cầu thủ 20 tuổi người Na Uy ghi bàn cứ như thể đó là lẽ tự nhiên...tự nhiên một cách bất bình thường.
Việc một cầu thủ còn rất trẻ như Haaland, ghi tới 13 bàn sau 15 lần ra sân đầu tiên ở Bundesliga và lập hat-trick ở cả Bundesliga và UEFA Champions League quả thật khó tin.
Haaland đã ghi 16 bàn trong 18 trận cho Dortmund kể từ khi gia nhập đội bóng Vàng Đen từ Red Bull Salzburg vào tháng Giêng và tuyển thủ Na Uy chính là kẻ thách thức thật sự với vua phá lưới Robert Lewandowski.

3. Robert Lewandowski

Vị trí: Tiền đạo
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Robert Lewandowski
Lewandowski - một cầu thủ không thể bỏ lỡ, người vừa kỷ niệm một thập kỷ chơi bóng ở Bundesliga bằng mùa giải sung mãn nhất của mình với chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp.
Đội trưởng ĐTQG Ba Lan đã kết thúc mùa giải 2019/20 với 34 bàn thắng, trở thành chân sút ngoại vĩ đại nhất lịch sử giải đấu với 236 bàn ở Bundesliga, Lewy chính là huyền thoại sống của giải đấu này.

4. Dayot Upamecano

Vị trí: Trung vệ
Câu lạc bộ: RB Leipzig
Dayot Upamecano
Anh chính là người có nhiệm vụ ngăn cản những người còn lại trong danh sách này, Upamecano của RB Leipzig đang là một trong những trung vệ tài năng nhất của bóng đá thế giới.
Cầu thủ trẻ đầy mạnh mẽ người Pháp góp công ở 8 trên 10 trận giữ sạch lưới của Leipzig mùa trước. Màn trình diễn chói sáng của anh ở trận tứ kết lượt về Champions League 2020 là minh chứng cho việc Upamecano là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

5. Krzysztof Piatek

Vị trí: Tiền đạo
Câu lạc bộ: Hertha Berlin
Krzysztof Piatek
Sự nổi lên của Piatek khá giống với Erling Haaland, đồng đội của Lewandowski ở ĐTQG Ba Lan đã ghi 13 bàn trong 19 trận đầu tiên của anh tại Serie A trong màu áo Genoa.
Piatek cũng ghi 9 bàn trong số 7 trận đầu tiên của anh cho gã khổng lồ AC Milan, nhưng quãng thời gian qua của anh tại Hertha Berlin lại dấy lên 2 luồng dư luận, liệu Piatek là “tài năng đích thực” hay chỉ là “hiện tượng nhất thời”. Màn trình diễn của anh ở mùa giải 2020/2021 có thể sẽ là câu trả lời thích đáng.
Theo chân các ngôi sao Bundesliga thông qua các trận đấu trực tiếp mỗi tuần trên On Sports
Bundesliga 2020/21
“Xem Bundesliga ở đâu?” là băn khoăn thường trực trong cộng đồng bóng đá Đức trước khi mùa giải khởi tranh. Ở mùa giải 2020/2021 tới, các khán giả nhiệt thành của Bundesliga có thể dõi theo hành trình của đội bóng mình yêu thích thông qua các buổi tường thuật trực tiếp và chương trình đồng hành cùng Bundesliga xuyên suốt mùa giải mới trên kênh truyền hình thể thao, giải trí On Sports (VTC3). Thông tin này chắc chắn sẽ làm các cổ động viên của Bayern Munich, Dortmund hay Leipzig cảm thấy vui mừng bởi On Sports (VTC3) là kênh truyền hình quảng bá, phát sóng miễn phí trên đa dạng các nền tảng như IPTV, OTT, DVB- T2, Cable,...thuận tiện cho việc tiếp cận và theo dõi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X