Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện HLV Tuchel nhăm nhe ghế HLV trưởng Barca

Thứ Tư 31/01/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Đức mới đây đã làm rõ về tin đồn HLV Thomas Tuchel đang muốn thay thế Xavi Hernandez dẫn dắt Barca mùa tới.

Tuchel vẫn toàn tâm toàn ý với Bayern Munich

Cách đây ít ngày, HLV Xavi Hernandez thông báo sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại. Sau ngày 30/6, ông không còn là HLV trưởng Barca bất chấp thành tích của đội bóng mùa này ra sao.

Sau đó không lâu, HLV Tuchel đã lên tiếng thừa nhận sự hào hứng nếu được cầm quân tại Tây Ban Nha trong tương lai. Điều này đã làm xuất hiện những tin đồn về việc chiến lược gia người Đức sẽ chia tay Bayern Munich để chuyển tới dẫn dắt Barca trong mùa hè tới. 

Thực hư chuyện HLV Tuchel nhăm nhe ghế HLV trưởng Barca 1
HLV Tuchel không có ý định rời Bayern Munich.

Tuy nhiên, truyền thông Đức đã làm rõ mọi chuyện. Theo Sky Sport Đức, HLV Tuchel hiện vẫn đang toàn tâm toàn ý với Bayern Munich. 

Ông tôn trọng hợp đồng với Hùm Xám có thời hạn tới năm 2025. Hiện tại, nhà cầm quân sinh năm 1973 vẫn đang có không ít những kế hoạch cùng Bayern Munich trong tương lai. Do đó, không có chuyện ông chủ động muốn chia tay sân Allianz Arena trước khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Trong thời gian qua, thành tích của Bayern Munich không như kì vọng, khiến cho HLV Tuchel đối mặt nhiều áp lực. Họ đã lỡ hẹn với danh hiệu Siêu Cúp Đức đầu mùa, bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức.

Tại Bundesliga, Hùm Xám đang kém ngôi đầu của Bayer Leverkusen 2 điểm. HLV Tuchel cùng các học trò vẫn đang nỗ lực cải thiện thành tích của mình trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X