Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Alphonso Davies gãy răng sau pha va chạm kinh hoàng

Chủ Nhật 10/03/2024 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 8-1 trước Mainz 05 vừa qua, hậu vê Alphonso Davies đã có tình huống va chạm kinh hoàng với đối phương ngay đầu trận.

Alphonso Davies không bị gãy răng

Phút 15, Alphonso Davies va chạm rất mạnh với Silvan Widmer. Cầu thủ của Bayern Munich lãnh trọn cái gầm giày của đối thủ vào mồm. 

Sau đó, phần mồm anh chảy rất nhiều máu. Đã có những đồn đoán cho rằng cầu thủ người Canada bị gãy răng sau pha va chạm mạnh như vậy. 

alphonso davies
Tình huống khiến Alphonso Davies dính chấn thương.

Đội ngũ y tế của Bayern Munich cũng đã phải sơ cứu ngay tại sân cho Alphonso Davies. Số 19 cũng không thể tiếp tục thi đấu mà phải rời sân nhường chỗ cho Raphael Gurreiro. 

Thực hư chuyện Alphonso Davies gãy răng sau pha va chạm kinh hoàng 1
Rất may khi Alphonso Davies không bị gãy răng.

Sau đó, Alphonso Davies được đưa đi kiểm tra. Rất may khi không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra. Sau trận đấu, hậu vệ sinh năm 2000 đăng tải bức ảnh khiến các fan yên tâm. 

Alphonso Davies không bị gãy bất cứ chiếc răng nào. Anh chỉ bị sưng ở vùng lợi sau pha va chạm rất mạnh với đối phương. 

Bayern Munich đã đại thắng Mainz 05 với tỉ số 8-1. Cú hattrick của Harry Kane, cú đúp của Goretzka và các pha lập công của Thomas Muller, Musiala và Gnabry đem về thắng lợi tưng bừng cho Hùm Xám. Chiến thắng này giúp Bayern Munich tạm thu hẹp khoảng cách với Bayer Leverkusen xuống còn 7 điểm trên BXH nhưng đã nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X