Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Manuel Neuer dính vận đen chấn thương trước trận cầu 6 điểm tại Bundesliga

Thứ Sáu 09/02/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ thành Manuel Neuer nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận chiến rất quan trọng với Leverkusen vào cuối tuần này do đã gặp vấn đề ở đầu gối.
Thủ thành Manuel Neuer dính vận đen chấn thương trước trận cầu 6 điểm tại Bundesliga 1
Thủ thành Manuel Neuer nhiều khả năng lỡ hẹn với trận gặp Leverkusen cuối tuần này.

Cụ thể, theo tiết lộ của SkySport Germany, thủ môn sắp bước sang tuổi 38, Manuel Neuer đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của CLB Bayern Munich vì gặp vấn đề liên quan tới đầu gối. Với chấn thương này, thủ thành người Đức nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu đinh với Leverkusen cuối tuần này.

Neuer mới trở lại thi đấu từ tháng 10 năm ngoái sau thời gian dài dưỡng thương. Từ đó tới nay, anh luôn được HLV Tuchel ưu tiên sử dụng ở khung gỗ. Không chỉ thể hiện phong độ tốt, Neuer còn trở thành chỗ dựa tinh thần cho Bayern Munich.

Một khi người gác đền sinh năm 1986 vắng mặt, HLV Tuchel buộc phải sử dụng thủ thành số 2 là Sven Ulreich. Và đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với 'Hùm xám' trước trận cầu đinh với Leverkusen vào cuối tuần này.

Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 21 Bundesliga cuối tuần này là trận chiến ngôi đầu bảng giữa Leverkusen và Bayern Munich. Hùm xám hiện đang đứng thứ 2 trên BXH với 50 điểm, kém 2 điểm so với đội bóng của Xabi Alonso.

Vì vậy, đây được ví là trận chung kết của mùa giải. Bayern Munich cần giành chiến thắng để vươn lên dẫn đầu cuộc đua vô địch. Và sẽ là một tổn thất lớn cho nhà ĐKVĐ Bundesliga nếu Manuel Neuer không thi đấu trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X