Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel không muốn tái hợp Kai Havertz

Thứ Tư 29/03/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số các học trò cũ ở Chelsea mà HLV Thomas Tuchel muốn đưa về Bayern Munich, không có tên của tiền đạo Kai Havertz.

HLV Tuchel không có ý định chiêu mộ Kai Havertz về Bayern

Cách đây ít ngày, HLV Thomas Tuchel chính thức trở thành HLV trưởng Bayern thay thế cho Julian Nagelsmann vừa bị sa thải. Chiến lược gia người Đức sẽ gắn bó với Bayern với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6 năm 2025. 

Đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc HLV Tuchel sẽ tái hợp nhiều học trò cũ ở Chelsea trong thời gian tới. Kai Havertz là một trong số đó. 

Chân sút người Đức thi đấu hiệu quả khi làm việc cùng HLV Tuchel. Nhưng sau khi chiến lược gia sinh năm 1973 chia tay Chelsea, Kai Havertz gặp rất nhiều khó khăn. Tương lai của chân sút số 29 tại Stamford Bridge hè tới cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

HLV Tuchel không muốn tái hợp Kai Havertz 1
Tương lai của Kai Havertz tại Chelsea hè tới bị đặt dấu hỏi.

Hơn nữa, Kai Havertz cũng là mục tiêu được Bayern để mắt tới từ lâu. Hồi mùa hè 2020, Bayern do những khó khăn tài chính của đại dịch COVID-19 đã không thể cạnh tranh với Chelsea trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi HLV Tuchel không có ý định đưa Kai Havertz về Bayern. Thông tin kể trên được nhiều tờ báo của Đức xác nhận. 

Thay vào đó, những học trò cũ ở Chelsea mà HLV Tuchel muốn đưa về Bayern gồm Matteo Kovacic, Mason Mount và Christian Pulisic. Cả ba cái tên kể trên đều chỉ còn hợp đồng với The Blues tới tháng 6 năm 2024 và chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X