Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel lại khiến đa số thành viên của Bayern Munich bất bình

Thứ Tư 03/04/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đa số thành viên của Bayern Munich không hài lòng khi HLV Thomas Tuchel có những phát biểu về việc đầu hàng trong cuộc đua vô địch Bundesliga trước Bayer Leverkusen.

Thất bại trước Dortmund cuối tuần qua khiến Bayern Munich bị Bayer Leverkusen bỏ xa 13 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Sau trận thua ấy, HLV Thomas Tuchel lên tiếng thừa nhận đầu hàng cho chiếc đĩa bạc. 

Ông cho biết:

"Cuộc đua vô địch giờ đây đã ngã ngũ rồi. Cho tôi gửi lời chúc mừng tới Bayer Leverkusen."

HLV Tuchel lại khiến đa số thành viên của Bayern Munich bất bình 1
Đa số thành viên của Bayern Munich bất bình với tuyên bố đầu hàng của HLV Tuchel.

Phát ngôn ngày của HLV Tuchel khiến đa số thành viên của Bayern Munich bức xúc. Nó đi ngược lại với tôn chỉ "không bao giờ từ bỏ" mà đội bóng đã đề ra trong suốt lịch sử.

Thomas Muller sau khi được hỏi về vấn đề này cũng đã đáp trả rất tinh tế. Chân sút người Đức cho biết sẽ chỉ gửi lời chúc mừng tới Bayer Leverkusen vào thời điểm thích hợp chứ không phải hiện tại. 

Bundeliga vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới khép lại. Trên lý thuyết, Bayern Munich vẫn có thể san lấp cách biệt 13 điểm với Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong suốt thời gian qua, chẳng mấy ai tin vào điều không tưởng.

HLV Tuchel sẽ chỉ dẫn dắt Bayer Munich tới cuối mùa này. Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn về việc ông xảy ra những mâu thuẫn với các học trò, khiến cho thành tích của đội bóng không như ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X