Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel khẳng định Mane "chưa mắc tội gì"

Thứ Bảy 15/04/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho biết Bayern đã thu xếp ổn thỏa bất hòa giữa Mane và Sane đồng thời khẳng định tiền đạo người Senegal hành xử chuyên nghiệp.

Tuchel chia sẻ về xô xát giữa Mane và Sane

Cuộc ẩu đả giữa Sane và Mane khiến nội tình của Bayern vốn đã rối loạn lại càng thêm phức tạp những ngày qua. Phía Bayern đã đưa ra những án phạt dành cho Mane đồng thời hai cầu thủ cũng đã xin lỗi vì hành động thiếu kiểm soát.

HLV Tuchel cũng đã lên tiếng về xô xát giữa hai tiền đạo trên. Ông cho biết: "Mọi chuyện đã được thu xếp ổn thỏa. CLB đã ban hành án phạt, gồm một trận treo giò và một khoản tiền phạt với Mane. Đó là những gì đã diễn ra.

Cách hai cầu thủ liên quan xử lý câu chuyện cũng như phản ứng của các cầu thủ khác giúp tình hình trở nên tích cực hơn. Hôm qua và hôm nay, bầu không khí trong phòng thay đồ vẫn tốt.

Thomas Tuchel khẳng định Mane chưa mắc tội gì 1
Tuchel lên tiếng về xô xát giữa Mane và Sane

Tôi ở đây để bảo vệ Mane. Tôi đã biết cậu ấy trong một thời gian rất dài và cậu ấy thật sự là một cầu thủ chuyên nghiệp. Mane chưa bao giờ mắc tội gì cả. Dù hành động với Sane là cách hành xử không đúng mực, nhưng cậu ấy đã nhận ra và xin lỗi."

Sau khi xô xát xảy ra, cả Sane lẫn Mane đều đã xin lỗi toàn đội vì hành vi thiếu kiểm soát. Thậm chí Sane còn thuyết phục BLĐ đội bóng không chấm dứt hợp đồng với Mane. Tuy vậy, chân sút người Senegal vẫn sẽ phải chịu án treo giò nội bộ ở trận gặp Hoffenheim.

Về phía HLV Tuchel, ông đang trải qua khởi đầu hết sức khó khăn với đội bóng mới Bayern. Trong 4 trận đầu tiên cùng Bayern, Tuchel để thua 2 trận. Trong đó, trận thua trước đội chiếu dưới Freiburg khiến Bayern bị loại khỏi Cup QG Đức. Còn trận thua 0-3 trước Man City khiến cánh cửa vào bán kết Champions League gần như đóng lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X