Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chốt xong thỏa thuận dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Sáu 24/03/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đưa tin HLV Thomas Tuchel đã thống nhất được những điều khoản cuối cùng với Bayern Munich để chuẩn bị dẫn dắt đội bóng.

Hàng loạt tờ báo Đức mới đây khẳng định Bayern Munich sa thải HLV Julian Nagelsmann. Chiến lược gia sinh năm 1987 mất việc không phải bởi thành tích mà vì mâu thuẫn trầm trọng với các thành viên trong đội.

Ngay lập tức, Bayern Munich lựa chọn Thomas Tuchel làm người thay thế. Chiến lược gia người Đức vẫn đang chưa có công việc mới sau khi chia tay Chelsea hồi tháng 9 năm ngoái.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất thuận lợi. HLV Tuchel và Bayern Munich đã chốt được những thỏa thuận cuối cùng. 

Thomas Tuchel chốt xong thỏa thuận dẫn dắt Bayern Munich 1
Thomas Tuchel chuẩn bị dẫn dắt Bayern Munich.

Chiến lược gia 50 tuổi dẫn dắt Bayern Munich với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ. 

Dự kiến, Bayern Munich sẽ công bố HLV Tuchel chính thức trở thành HLV trưởng đội bóng trong ít giờ tới. Ông sẽ bắt đầu công việc mới vào thứ 2 tuần sau. 

Tài năng của HLV Tuchel đã được kiểm chứng. Trong 3 mùa giải gần nhất, có tới 2 lần chiến lược gia người Đức vào Chung kết Champions League. Trong đó, ông vô địch vào mùa giải 2020/21 cùng Chelsea. 

HLV Tuchel cũng rất am hiểu bóng đá Đức với việc từng dẫn dắt Mainz 05 và Dortmund trong quá khứ. Sự trở lại của nhà cầm quân sinh năm 1973 sớm hơn dự kiến khi ban đầu ông định nghỉ ngơi tới cuối mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X