Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller ngầm thừa nhận khả năng rời Bayern Munich

Thứ Hai 29/03/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Đức vừa lên tiếng khẳng định anh không có ý định gắn chặt với sân Allianz Arena cho tới hết sự nghiệp.
Thomas Muller bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại Bayern vào năm 2008. Kể từ đó, anh đã giúp đội bóng giành được nhiều thành công ở Đức cũng như sân chơi Champions League.

Cầu thủ 31 tuổi hiện vẫn là một thành viên quan trọng của "Hùm xám". Tuy nhiên, Muller không phủ nhận khả năng ra đi trong tương lai gần. Anh cũng chỉ ra tấm gương Thiago chuyển tới Liverpool vào năm 2020 như là một minh chứng cho thấy không ai gắn bó với một đội bóng vô điều kiện.

Muller

Thomas Muller ngầm thừa nhận khả năng rời Bayern Munich


“Chẳng có gì đảm bảo tôi sẽ ở lại Bayern đến hết sự nghiệp. Tất nhiên tôi luôn dành cho Bayern Munich tình yêu to lớn và tôi đã hâm mộ đội bóng từ trước khi tôi bắt đầu khởi nghiệp tại đây. Nhưng biết đâu đấy rồi sẽ đến lúc, tôi phải đưa ra quyết định liệu có nên chuyển sang một CLB khác. Nếu ngày đó có đến thì cũng hoàn toàn bình thường chứ chẳng có gì là ghê gớm hay phản bội cũng giống như đồng đội cũ của tôi, Thiago”.


Nhiều CLB hàng đầu châu Âu từng quan tâm tới Muller trong quá khứ, nổi bật nhất là Man United và Real Madrid. Bản thân Liverpool cũng có liên hệ với tuyển thủ Đức.

Muller đã ra sân 571 trận trên mọi đấu trường cho Bayern, ghi được 212 bàn và có 210 kiến tạo. Tiền đạo dày dạn kinh nghiệm này đã giành được 27 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 9 chức vô địch Bundesliga và 2 Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Muller với Bayern còn thời hạn tới năm 2023. HLV Hansi Flick vẫn tin tưởng cho Muller suất đá chính thường xuyên bên cạnh ngôi sao số 1 Lewandowski. Vị trí của Muller sẽ chỉ lung lay nếu như Bayern chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công vào mùa hè này.

Thắng hú vía Romania, Đức duy trì sự hoàn hảo ở vòng loại World Cup 2022Thắng hú vía Romania, Đức duy trì sự hoàn hảo ở vòng loại World Cup 2022
Bàn thắng duy nhất của ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich, Gnarby đã giúp Cỗ xe tăng tiêu diệt đối thủ đáng gờm Romania ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên...
Upamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở BayernUpamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở Bayern
Cựu cầu thủ Holger Badstuber khẳng định Dayot Upamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở Bayern mà ngược lại là cần các đồng đội mới trợ giúp.
Muller ủng hộ đàn em kỳ tài bỏ Anh chọn ĐứcMuller ủng hộ đàn em kỳ tài bỏ Anh chọn Đức
Tiền đạo Thomas Muller đã bác bỏ chuyện ĐT Đức “đánh cắp” thần đồng Jamal Musiala của Anh. Đồng đội tại Bayern Munich nói vui rằng đàn em 18 tuổi không có dòng...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X