Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2024

Thứ Ba 03/05/2022 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Bavaria mới đây đã thông báo gia hạn thành công với Thomas Muller đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 , dài hơn một năm so với thời hạn của thỏa thuận trước đó.

Muller gia hạn với Bayern Munich

Thomas Muller đã có tổng cộng 11 chức vô địch Bundesliga, 2 chức vô địch Champions League, FIFA Club World Cup, UEFA Super Cup, 6 Cúp quốc gia Đức cùng nhiều danh hiệu khác. Ở cấp độ câu lạc bộ, tiền đạo 32 tuổi đã chơi 624 trận, ghi 226 bàn thắng và thực hiện 242 đường kiến ​​tạo.

Từ cuối tháng 4, Bayern Munich đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với các trụ cột và Muller là người đồng ý đầu tiên gia hạn với đội bóng. Hạnh phúc trong ngày đặc biệt này, Thomas Muller chia sẻ:

"Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng với Bayern Munich cho đến năm 2024 vào ngày hôm nay. Hành trình mà chúng tôi đã trải qua kể từ khi tôi gia nhập học viện vào năm 2000 là một câu chuyện thành công tuyệt vời cho đến nay. Nó mang lại cho tôi rất nhiều điều, hân hạnh được giữ lại sắc đỏ từ năm này qua năm khác, trong và ngoài sân cỏ. Vì vậy, chúng ta hãy tiếp tục đi cùng nhau!”

Giám đốc điều hành Oliver Kahn nói thêm: "Thomas Muller là một biểu tượng mang huy hiệu câu lạc bộ trong tim. Một người đảm nhận vai trò lãnh đạo và cũng là một nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ với tính cách của mình".

Thomas Muller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2024 hình ảnh

Hình ảnh đặc biệt được đăng tải trên trang chủ Bayern Munich trong ngày Muller gia hạn hợp đồng với CLB

Chủ tịch đội bóng, ông Herbert Hainer trước đó đã khẳng định mong muốn Muller sẽ tiếp tục gắn bó hết phần còn lại trong sự nghiệp thi đấu với Bayern Munich. Vị này cho hay: “Tôi tin chắc rằng Muller thuộc về Bayern giống như Frauenkirche (Nhà thờ Đức Bà) thuộc về Munich. Tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đội bóng này".

Sau khi hoàn thành việc ký mới với Muller, Bayern sẽ dồn sức vào việc hoàn tất cam kết với Neuer. Thủ thành 36 tuổi gia nhập đội bóng vào năm 2011 và nhanh chóng trở thành thành thủ môn số 1 của đội bóng từ đó đến nay. Ngoài ra, Bayern cũng đang lên kế hoạch giữ chân Lewandowski trước khi để các đội bóng lớn châu Âu khác có cơ hội liên hệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X