Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Frankfurt, HLV Tuchel tuyên bố sẽ trút giận lên MU

Chủ Nhật 10/12/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-5 trước Frankfurt, HLV Thomas Tuchel tuyên bố Bayern Munich sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác trong cuộc đối đầu MU tại Champions League giữa tuần tới.

HLV Tuchel chia sẻ sau thảm bại trước Frankfurt

Tại vòng 13 Bundesliga, Bayern Munich bất ngờ nhận thất bại tan nát với tỉ số 1-5 trước Frankfurt. Đây là thất bại đầu tiên của Hùm Xám trong mùa giải mới. 

Trận thua này khiến Bayern Munich kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 3 điểm trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel kêu gọi các học trò quên đi kết quả đáng thất vọng này để hướng tới trận gặp MU tại Champions League vào giữa tuần. 

Thảm bại trước Frankfurt, HLV Tuchel tuyên bố sẽ trút giận lên MU 1
Bayern thảm bại 1-5 trước Frankfurt.

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cho biết:

“Chúng tôi xứng đáng nhận thất bại. Đây là 1 trận đấu kì lạ. Chúng tôi có nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng Frankfurt mới là đội có được mọi thứ.

Chúng tôi chơi không tốt và phải tự trách mình. Chúng tôi đã tập luyện tốt trong cả tuần vừa qua nhưng lại trình diễn mọi thứ như vậy trong ngày hôm nay. Chúng tôi thiếu đi sự sẵn sàng, khát khao giành chiến thắng trong một trận đấu trên sân khách. 

Chúng tôi đã đánh giá thấp đối thủ và để trận đấu nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Dù sao thì giờ đây nói ra những điều tiêu cực cũng chẳng có ích gì. 

Tôi có niềm tin vào các học trò của mình. Chúng tôi sẽ thể hiện một bộ mặt khác trong trận đấu với MU tại Old Trafford vào giữa tuần tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X