Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Bayern, Mane nhận lương gấp 3 lần ở Liverpool

Thứ Ba 14/06/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian đàm phán, Sadio Mane đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich hè này và nhận được chế độ đãi ngộ hậu hĩnh so với ở Liverpool.

Mane đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Sadio Mane xác nhận chia tay Liverpool. The Kop cũng sẵn sàng để anh ra đi khi đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Bayern Munich là bến đỗ lý tưởng cho Mane. Đội bóng xứ Bavaria trong thời gian qua cũng làm việc tích cực để thuyết phục cầu thủ người Senegal. Thậm chí, số 10 của Liverpool trong thời gian qua cũng dần lên kế hoạch cho cuộc sống mới tại Đức với việc hỏi thuê nhà của Thiago.

Theo thông tin mới nhất, Mane đã đạt thỏa thuận với Hùm Xám. Anh sẽ gia nhập sân Allianz Arena với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương lên tới khoảng 18 triệu Bảng mỗi mùa.

Sang Bayern, Mane nhận lương gấp 3 lần ở Liverpool 1
Mane đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich.

Con số này cao gần gấp 3 lần so với mức đãi ngộ 6.2 triệu Bảng mà Mane nhận được tại Liverpool. Việc không được tăng lương theo ý muốn là một trong những lý do quan trọng khiến chân sút sinh năm 1992 quyết định ra đi.

Sau khi đạt thỏa thuận với Mane, việc của Bayern Munich là đưa ra mức giá hợp lý để thuyết phục Liverpool nhả người. Trước đó, phía The Kop đã từ chối 2 lời đề nghị trị giá 21 triệu Bảng và 30 triệu Bảng mà Hùm Xám đưa ra.

Sự xuất hiện của Mane nhiều khả năng sẽ thay thế cho Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan trước đó xảy ra những mâu thuẫn với Bayern Munich và tuyên bố sớm được ra đi càng sớm càng tốt. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ 34 tuổi cũng đã đạt thỏa thuận với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X