Từ đầu buổi sáng, rất nhiều khán giả đã có mặt tại Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để check-in cũng như chờ đón các hoạt động của sự kiện. Ngoài việc hòa mình vào không khí sôi động từ Bundesliga, khán giả có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn thông qua việc bốc thăm tại cuối chương trình.
Các cổ động viên check in |
Tâm điểm ban ngày của sự kiện là cuộc thi Bundesliga Penalty Shoot-out. Theo ghi nhận của ban tổ chức, đã có hơn 50 đội ghi danh tại cuộc thi năm nay, sau đó sẽ chọn ra 18 đội, mỗi đội gồm 4 thành viên để thi đấu. Họ sẽ khoác lên mình màu áo của các câu lạc bộ tại Bundesliga.
Các đội bóng trong trang phục Bundesliga |
Trước giờ tranh tài, anh Hồng Đức đại diện của đội “Mia San Vietnam” chia sẻ với ban tổ chức: “Bundesliga Penalty Shoot-out là sân chơi rất hấp dẫn, đặc biệt với các cổ động viên Bundesliga. Chính vì vậy, ngay trong đêm qua tôi đã bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh để cùng các đồng đội tranh tài. Cảm ơn Next Media và AHK mang không khí bóng đá Đức tới Việt Nam”.
Phỏng vấn người tham gia |
Bundesliga Penalty Shoot-out năm nay có sự xuất hiện của “khách mời đặc biệt” từ nước Đức: Brian - Linh vật của câu lạc bộ Bayer Leverkusen. Với sự duyên dáng của mình, chú sư tử nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến của khán giả tại sự kiện.
Linh vật Brian |
Bên cạnh Brian, cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt của Tungage, vận động viên bóng đá nghệ thuật hàng đầu châu Á. Sau khi phô diễn tài nghệ, Tungage tiếp tục khuấy động không khí tại sân khấu bằng việc đưa ra các thử thách với trái bóng dành cho các khán giả tại sự kiện.
Tungage giao lưu |
Tại khu vực sân thi đấu, những diễn biến hấp dẫn của cuộc thi đã thu hút rất đông cổ động viên tới theo dõi và cổ vũ.
Sau thời gian tranh tài căng thẳng, “Đĩa bạc Bundesliga- Meisterschale” đã tìm được chủ nhân xứng đáng: Đội “Playboys” - đại diện cho câu lạc bộ Stuttgart.
Đội Playboys nhận giải |
Sau khi tìm ra nhà vô địch của “Bundesliga Penalty shoot-out”, mọi ánh mắt của cổ động viên sẽ hướng về “Bundesliga Watch Party” diễn ra từ 20h30 tới 23h30 với tâm điểm là hoạt động trình chiếu trận đấu giữa Borussia Dortmund và 1. FC Köln. Một màn hình lớn được ban tổ chức bố trí để phát sóng cuộc so tài này. Bên cạnh đó, bia và ẩm thực nước Đức cũng được chuẩn bị để mang tới một không gian thưởng thức bóng đá đậm chất Bundesliga ngay tại Việt Nam.
Trước khi trận đấu khởi tranh, khán giả tại sự kiện đã tham gia những thách thú vị từ ban tổ chức.
Bản đồ Bundesliga cũng là một thử thách thú vị dành cho các khán giả tại sự kiện. Thông qua trò chơi tập thể này, các cổ động viên tại Việt Nam đã có thêm hiểu biết về 18 đội bóng của giải đấu thông qua “đại bản doanh” của họ tại Đức.
Những diễn biến bất ngờ tại Signal Iduna Park khi 1. FC Köln tạm thời vượt lên dẫn trước sau hiệp 1
Không khí theo dõi trận đấu |
Kết thúc 90 phút thi đấu, Borussia Dortmund bất ngờ nhận trận thua trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. Ngay sau đó, ban tổ chức tiến hành bốc thăm trúng thưởng dựa vào mã số check-in của họ. Áo phông chính hãng của Bundesliga có chữ ký của huyền thoại Lothar Matthaus đã thuộc về chủ nhân may mắn.
Bốc thăm, trao quà tặng |
Sau một ngày với vô số hoạt động thú vị liên quan đến Bundesliga, sự kiện Bundesliga Penalty Shoot-out và Bundesliga Watch Party do Next Media phối hợp với AHK tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả tham dự. Chắc chắn sau sự kiện này, hình ảnh của Bundesliga sẽ ngày một lan tỏa rộng rãi tới các khán giả Việt Nam.
Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,... |