Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố thay người giúp Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sân

Chủ Nhật 03/04/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã chơi với 12 cầu thủ trên sân ở cuối trận đấu với Freiburg vừa qua nhờ một sự cố thay người hy hữu.

Sự cố thay người giúp Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sân

Bayern Munich có lợi thế dẫn 3-1 trước Freiburg khi sự cố này diễn ra. Ở phút 84, “Hùm xám” đưa ra 2 sự thay đổi người và đây là lúc mà trọng tài bị nhầm lẫn.

Niklas Sule vào thay Corentin Tolisso, cầu thủ cũng vào sân từ ghế dự bị nhưng không thể chơi hết trận vì bị ốm. Sau đó, Marcel Sabitzer được đưa vào thay Kingsley Coman nhưng Coman không rời khỏi sân. Dù vậy, trận đấu vẫn được diễn ra bình thường. Bayern được chơi với 12 người khoảng 13 giây trước khi cầu thủ Freiburg phát hiện ra điều kỳ lạ.

Bayern

Sự cố thay người giúp Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sân


“Niki Sule vào sân và tôi nhận thấy là không có ai đi ra cả”, hậu vệ Nico Schlotterbeck của Freiburg chia sẻ sau trận. “Rồi trận đấu được bắt đầu lại. Ban đầu tôi đếm số cầu thủ và rồi thông báo lại cho trọng tài. Nếu tôi không làm thế thì có lẽ ông ấy cũng không để ý”.


Bayern được chơi hơn người trong 13 giây trước Freiburg:
video


Theo HLV Julian Nagelsmann của Bayern, lỗi xuất phát từ bảng điện tử được trọng tài giơ lên. Thay vì hiển thị số 11 của Coman thì số 29 lại được giương lên và con số này không thuộc về cầu thủ nào trong đội hình Bayern.

“Đó là một tình huống mơ hồ. Tolisso gặp vấn đề ở bụng và phải chạy vào phòng thay đồ. Coman cũng không biết cậu ấy phải rời sân và đã ở trên sân khoảng 8 hay 9 giây gì đó. Sự cố này không thay đổi gì trận đấu cả”.


Dù sự cố xảy ra và được trọng tài giải quyết trong vòng 5 phút nhưng phía Freiburg vẫn cảm thấy tức giận. Giám đốc thể thao Jochen Saier lên tiếng đầy quyết liệt:

“Đó là một cảnh tượng đặc biệt kỳ lạ mà tôi chưa từng trải qua trước đó. Nó có ảnh hưởng gì không? Tôi không thể phán xét bây giờ. Trọng tài xem xét nó khá lâu rồi cho trận đấu tiếp tục. Freiburg có khiếu nại không? Chúng tôi cần phải bình tĩnh và nghĩ về nó”.

Xơi tái ngựa ô, Bayern Munich quá vững vàng trên đỉnh bảngXơi tái ngựa ô, Bayern Munich quá vững vàng trên đỉnh bảng
Bayern được dự đoán sẽ gặp khó khăn khi làm khách của Freiburg ở vòng 28 Bundesliga 2021/22. Thực tế họ đã khá vất vả mới giải mã được Freiburg và mang về...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X