Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry chính thức gieo sầu cho Chelsea và Real

Thứ Bảy 16/07/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry đã đặt dấu chấm hết cho các tin đồn chuyển nhượng bằng cách ký hợp đồng mới với Bayern Munich.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Serge Gnabry được cho là sẽ rời khỏi Bayern Munich. Anh được liên hệ với Chelsea, Arsenal và cả Real Madrid.


 
666D763CE8C941BFB2D429DC000E529D

Tuy nhiên, Gnabry sẽ ở lại Bayern. Cầu thủ này đã ký hợp đồng mới đến năm 2026.

Chia sẻ trên trang chủ Bayern sau khi ký hợp đồng mới, Gnabry cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những tham vọng của mình trong vài năm tới và đã đi đến kết luận rằng tôi muốn ở lại Bayern, giành tất cả các danh hiệu tại đây và trải nghiệm thêm nhiều thứ - như là ăn mừng thêm một chức vô địch Champions League nữa, nhưng lần này có mặt các cổ động viên.

Khoảnh khắc này thật đặc biệt bởi vì tôi được chơi cùng những người bạn của mình ở đẳng cấp cao nhất. Cảm giác sẽ rất khác nếu tôi chuyển đến một câu lạc bộ mới. 

Tôi muốn được trải nghiệm thêm nhiều khoảnh khắc đặc biệt tại đây chứ không phải nơi nào khác. Khát khao giành danh hiệu lớn của tôi sẽ không bao giờ biến mất”.

Phía Bayern rất vui mừng khi Gnabry quyết định ở lại. Chủ tịch Herbert Hainer nói: “ Đây là một tín hiệu mạnh mẽ khác khi một cầu thủ như Gnabry lựa chọn tương lai ở Bayern. Cậu ấy đã dành tất cả mọi danh hiệu tại đây và vẫn mong muốn biết thêm những chương mới trong lịch sử câu lạc bộ.

Gnabry là một cầu thủ thú vị khi có bóng. Với cậu ấy, Mane, Muller, Coman, Sane và Musiala, Bayern có những lựa chọn tốt nhất châu Âu ở hai hành lang cánh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X