Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Dortmund bị ung thư tinh hoàn

Thứ Ba 19/07/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sebastien Haller bị ốm trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Dortmund và một khối u đã được phát hiện khi các bác sĩ kiểm tra.

Sebastien Haller bị ung thư tinh hoàn

Sebastien Haller gia nhập Dortmund từ Ajax sau một mùa giải 2021/22 ấn tượng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi được tới 11 bàn thắng chỉ trong 8 trận đấu.

haller
Sebastien Haller bị ung thư tinh hoàn

Tuy nhiên, Haller đã bị ốm trong giai đoạn tập luyện tiền mùa giải ở Dortmund. Và sau khi kiểm tra, tiền đạo 28 tuổi đã phải đón nhận một thông tin không mong muốn.

“Tiền đạo Sebastien Haller buộc phải rời khỏi trại tập luyện của BVB ở Bad Ragaz, Thụy Sĩ, sớm hơn vì bị ốm và đã có mặt tại Dortmund”, câu lạc bộ thông báo trên trang chủ.

“Tuyển thủ 28 tuổi của Bờ Biển Ngà phàn nàn về việc cảm thấy không ổn sau buổi tập hôm thứ Hai.

Trong quá trình kiểm tra y tế chuyên sau, một khối u trong tinh hoàn đã được phát hiện trong ngày. Trong những ngày tới sẽ tiến hành kiểm tra thêm ở một trung tâm y tế chuyên khoa.

Borussia Dortmund yêu cầu sự riêng tư của cầu thủ và gia đình cần được tôn trọng và không có câu hỏi nào được đặt ra cả. Ngay khi chúng tôi có thêm những thông tin, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn sau khi tham khảo ý kiến của cầu thủ”.

Giám đốc thể thao Sebastien Kehl của Dortmund nói thêm: “Tin tức này đến như một cú sốc với Sebastien Haller và tất cả chúng tôi.

Toàn thể gia đình BVB chúc Sebastien bình phục hoàn toàn sớm nhất có thể và chúng tôi có thể sớm ôm cậu ấy trở lại. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng để đảm bảo cậu ấy được điều trị tốt nhất có thể”.

@bongda24h.vn.official Tin không vui với Dortmund #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dortmund #haller #sportnews #tiktoknews #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

99 sự thật thú vị về quả bom tấn Erling Haaland của Man City99 sự thật thú vị về quả bom tấn Erling Haaland của Man City
Vượt qua rất nhiều đại gia Châu Âu khác, Manchester City chính thức chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Borussia Dortmund với mức giá chuyển nhượng 75 triệu Euro, con số không rẻ mà cũng chẳng đắt so với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định cũng như triển vọng tương lai lâu dài của tiền đạo người Na Uy.
Dortmund dùng số tiền bán Haaland đưa về 8 cầu thủDortmund dùng số tiền bán Haaland đưa về 8 cầu thủ
Chuyển nhượng Dortmund được khen ngợi thông minh ở Hè 2022, họ bán Erling Haaland với giá 51 triệu bảng và dùng số tiền này đưa về nhiều cái tên chất lượng.
Real Madrid đưa Jude Bellingham trở thành mục tiêu số 1Real Madrid đưa Jude Bellingham trở thành mục tiêu số 1
Theo Marca, Real Madrid đưa tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X