Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Haaland, Dortmund nhận thêm tin sốc từ Jadon Sancho

Thứ Hai 08/03/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua 2-4 trước Bayern Munich ở trận Siêu kinh điển nước Đức, mà Dortmund còn nhận thêm tin buồn khi hai ngôi sao quan trọng Erling Haaland và Jadon Sancho đều dính chấn thương.

Jadon Sancho gặp vấn đề nghiêm trọng


Dortmund đã khởi đầu như mơ với cú đúp bàn thắng của Erling Haaland chỉ sau 9 phút thi đấu trước Bayern Munich. Tuy nhiên, việc ngôi sao người Na Uy dính chấn thương và phải rời sân ở phút 60 đã khiến Dortmund dần sụp đổ. Chung cuộc, Bayern thắng thuyết phục 4-2.  
 
Dortmund và ĐT Anh méo mặt vì Jadon Sancho hình ảnh

Haaland chấn thương trước Bayern


HLV Edin Terzic của Dortmund xác nhận: "Haaland gặp vấn đề gót chân. Tuy nhiên đội ngũ y tế cho biết vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng Haaland sẽ trở lại ở trận đấu tới".

Ngoài Haaland thì một ngôi sao khác của Dortmund là Jadon Sancho cũng đang dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 2000 bỏ lỡ trận đấu vừa rồi với Bayern Munich bởi chấn thương cơ. Vấn đề của Sancho nghiêm trọng hơn Haaland và sao trẻ người Anh dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Đây rõ ràng là thông tin khiến NHM Dortmund thất vọng, bởi cựu cầu thủ Man City đang đạt phong độ cao. Theo đó, Sancho đã ghi 8 bàn và cung cấp 7 kiến tạo trong 13 lần ra sân gần nhất. Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund đánh giá sự vắng mặt của Sancho là một tổn thất nặng nề với đội bóng nước Đức.
 
Sau Haaland, Dortmund nhận thêm tin sốc từ Jadon Sancho hình ảnh 2

Sancho cũng đang dính chấn thương


Dortmund sẽ mất Sancho ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Sevilla và cũng vắng mặt trong vài trận đấu của đội bóng vàng-đen ở Bundesliga. 

Với chấn thương gặp phải, Sancho gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Anh trong tháng 3 này (gặp San Marino, Albania và Ba Lan). HLV Gareth Southgate sẽ công bố danh sách triệu tập của Tam sư vào ngày 18 tháng 3 tới.

Sancho có 18 lần khoác áo đội tuyển Anh với trận ra mắt trước Croatia vào năm 2018 ở giải đấu UEFA Nations League. 2 trong số 3 bàn thắng của Sancho cho Tam sư tính đến lúc này là trong chiến thắng 5-3 trước Kosovo tại St Mary's vào tháng 9 năm 2019. Pha lập công còn lại trong chiến thắng 3-0 trước Ireland tại Wembley vào tháng 11 năm ngoái.

HLV Southgate cũng sẽ không có cầu thủ chạy cánh của Leicester, Harvey Barnes, người đã phẫu thuật đầu gối vào tuần trước.
Marco Reus thẳng thừng chỉ trích trọng tài sau trận thua BayernMarco Reus thẳng thừng chỉ trích trọng tài sau trận thua Bayern
Marco Reus không thể giấu nổi sự giận dữ về công tác trọng tài sau khi Dortmund để thua ngược Bayern với tỉ số 2-4 đêm qua.
Cận cảnh chấn thương ghê rợn của Haaland ở trận gặp BayernCận cảnh chấn thương ghê rợn của Haaland ở trận gặp Bayern
Việc Haaland dính chấn thương phải rời sân giữa chừng là một trong những lý do khiến Dortmund thua ngược Bayern Munich với tỉ số 2-4.
Người cũ Robert Lewandowski: Nỗi ám ảnh kinh hoàng của DortmundNgười cũ Robert Lewandowski: Nỗi ám ảnh kinh hoàng của Dortmund
Tiền đạo Robert Lewandowski đã có thêm một cú hat-trick vào lưới Dortmund và trở thành “ác mộng” thực sự với đội bóng cũ.
TIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước DortmundTIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video tổng hợp: Bayern Munich 4-2 Dortmund (Vòng 24 Bundesliga 2020/21)Video tổng hợp: Bayern Munich 4-2 Dortmund (Vòng 24 Bundesliga 2020/21)
Trên sân Allianz Arena, Erling Braut Haaland sớm ghi 2 bàn chớp nhoáng nhưng Robert Lewandowski đã đáp trả bằng cú hat-trick giúp Bayern Munich ngược dòng và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X