Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Fulham hoàn thành kiểm tra y tế, mặc sẵn áo đấu nhưng không thể gia nhập Bayern

Thứ Bảy 02/09/2023 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tiền vệ Joao Palhinha gia nhập Bayern Munich trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2023 đã đổ bể vào phút chót vì lý do hy hữu.

Bayern chiêu mộ thất bại tiền vệ của Fulham

Trong ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023, Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Chiều theo ý HLV Thomas Tuchel, Hùm Xám quyết định chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trụ.

Bayern Munich đã chốt được với Fulham mức giá 65 triệu Euro cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Palhinha cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Allianz Arena. 

Thậm chí, trước hạn chót của kì chuyển nhượng hè 2023, Palhinha đã bay tới đại bản doanh của Bayern Munich để hoàn tất kiểm tra y tế. Anh còn mặc sẵn áo đấu và chụp hình chờ tới khi thương vụ được công bố chính thức. 

Palhinha
Palhinha không thể gia nhập Bayern Munich.

Tuy nhiên, mọi chuyện đổ bể vào phút chót. Fulham bất ngờ thông báo với Bayern Munich rằng họ sẽ không bán Palhinha nữa. 

Lý do bởi Fulham không thể tìm được người thay thế. Họ đã liên hệ để hỏi mượn McTominay của MU và Hojbjerg của Tottenham nhưng đều thất bại. Vậy nên Fulham quyết định giữ Palhinha ở lại.

Do thị trường chuyển nhượng tại Đức đóng cửa sớm hơn Anh 6 tiếng nên Bayern Munich đành bất lực dù đã làm mọi thứ trong khả năng để có Palhinha. Họ cũng không có đủ thời gian để tìm kiếm những phương án dự phòng và chấp nhận nếm trái đắng trong ngày cuối phiên chợ hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X