Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bundesliga "phun mưa" vào mặt đối thủ giữa đại dịch COVID-19

Chủ Nhật 20/12/2020 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Monchengladbach vs Hoffenheim, tiền vệ Marcus Thuram của đội chủ nhà bị thẻ đỏ sau hành động nhổ nước bọt vào mặt đối phương.

Sao Bundesliga nhổ nước bọt vào mặt đối thủ

Sự việc diễn ra ở phút 78 trận Monchengladbach vs Hoffenheim khi tỉ số trận đấu đang là 1-1. Tiền vệ Marcus Thuram của đội chủ nhà có pha đi bóng nhưng bị hậu vệ Stefan Posch ngăn cản.

Sau tình huống trên, giữa 2 cầu thủ đã xảy ra lời qua tiếng lại và cả xô xát. Không giữ nổi bình tĩnh, Marcus Thuram nhổ nước bọt vào mặt đối thủ.

Sao Monchengladbach nhổ nước bọt vào mặt đối thủ  hình ảnh
Marcus Thuram của Monchengladbach có hành động nhổ nước bọt vào mặt đối thủ.

Trọng tài sau khi kiểm tra công nghệ VAR đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với số 10 của Monchengladbach. Chỉ chơi với 10 người, đội chủ nhà sau đó dần mất thế trận và để Hoffenheim chọc thủng lưới, qua đó nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Không chỉ khiến đội nhà thua trận, Marcus Thuram còn bị các CĐV trên toàn thế giới lên án kịch liệt. Điều đáng nói, hành động khiếm nhã của cầu thủ người Pháp có thể gây ra những hệ lụy khôn lường trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp ở châu Âu. Tiền vệ sinh năm 1997 có nguy cơ đối mặt với án phạt rất nặng từ BTC Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X