Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho kiến tạo trong ngày tái xuất ở Dortmund

Chủ Nhật 14/01/2024 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi vào sân trong trận gặp Darmstadt, tiền vệ Jadon Sancho đã có tình huống kiến tạo để Marco Reus ghi bàn cho Dortmund.

Màn tái xuất đáng nhớ của Sancho

Cuộc đối đầu Darmstadt đánh dấu màn tái xuất của Sancho. Tiền vệ người Đức cách đây ít ngày chính thức trở lại khoác áo Dortmund. 

Phút 55, tiền vệ người Anh được tung vào sân thay thế cho Jamie Bynoe-Gittens. Đây cũng là lần đầu tiên Sancho ra sân thi đấu trong một trận chính thức kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Ten Hag hồi tháng 9 và bị loại khỏi đội một MU từ đó. 

Sancho kiến tạo trong ngày tái xuất ở Dortmund 1
Pha kiến tạo của Sancho giúp Dortmund ghi bàn thứ hai vào lưới Darmstadt.

Chỉ hơn 20 phút có mặt trên sân, Sancho đã để lại dấu ấn. Tiền vệ số 10 có pha thoát xuống trống trải rồi căng ngang kiến tạo cho Marco Reus đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Dortmund. 

Chung cuộc, Dortmund đánh bại Darmstadt với tỉ số 3-0. Ngoài Marco Reus, 2 cầu thủ còn lại ghi bàn là Julian Brandt và Moukoko. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Signal Iduna Park vươn lên xếp thứ năm trên BXH. 

Chắc chắn, pha kiến tạo trong ngày trở lại sẽ tiếp thêm không ít sự tự tin cho Sancho trong hành trình tìm lại chính mình. Tiền vệ sinh năm 2000 thi đấu cho Dortmund với bản hợp đồng cho mượn từ MU tới cuối mùa. Bản thân anh quyết tâm lấy lại phong độ, qua đó giúp đội nhà có được thành tích tốt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X