Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời Dortmund

Chủ Nhật 02/05/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho có thỏa thuận miệng với Dortmund về việc ra đi nếu đạt được những điều kiện cụ thể.
Theo Michael Zorc, Dortmund có thỏa thuận miệng để Jadon Sancho ra đi nếu như đạt được một số điều kiện nhất định. Tuy nhiên, điều tương tự không được áp dụng với một ngôi sao hàng đầu khác của đội bóng là Erling Haaland.

Sancho

Sancho có thỏa thuận miệng rời Dortmund

“Chúng tôi đã có thỏa thuận giữa những người đàn ông với Sancho rằng cậu ấy có thể ra đi nếu đạt được những thỏa thuận nhất định. Cậu ấy đã ở với chúng tôi vài năm. Tuy nhiên, thỏa thuận này tồn tại với Erling Haaland”.

Giám đốc 58 tuổi của Dortmund khẳng định những yêu cầu đó suýt được Man United đạt tới khi theo đuổi Sancho hè năm ngoái: “Sau cùng thì những yêu cầu đó đã không được đáp ứng”.

Tương lai của Sancho và Haaland ở Dortmund vẫn đang vô cùng mịt mờ. Riêng Haaland không thể ra đi cho tới giữa năm 2022 theo một điều khoản trong hợp đồng có thời hạn tới năm 2024.

Mino Raiola đã mời chào Real Madrid và Barcelona chiêu mộ Haaland trong một tour du lịch Tây Ban Nha gần đây. Một thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” vẫn có thể phát nổ vào mùa hè tới.

Trong khi đó, Sancho vẫn được liên hệ với Man United sau những biến cố ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Dù vậy, sự tập trung của Sancho bây giờ hướng tới một vị trí trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020 diễn ra vào tháng Sáu tới.

Những tin đồn gần đây cho thấy Man United vẫn đang có liên hệ với Sancho. Tuy nhiên, nếu Dortmund không hạ giá bán thì khả năng cao thương vụ này sẽ không thể trở thành hiện thực.

MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”
Cuộc đua giành chữ ký Ben White trở nên sôi động khi Man Utd và Arsenal phải cạnh tranh cùng Dortmund.
Không cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát BayernKhông cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát Bayern
Dù thiếu vắng Erling Braut Haaland nhưng Dortmund vẫn có chiến thắng hủy diệt trước “hiện tượng” Holstein Kiel để giành quyền góp mặt ở chung kết Cúp Quốc gia...
Ole Gunnar Solskjaer đã biến hóa Erling Haaland như thế nào?Ole Gunnar Solskjaer đã biến hóa Erling Haaland như thế nào?
Trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, những đứa trẻ được đưa đón đi học bằng xe buýt vẫn thường ghé qua sân tập The Cliff ở đường Lower Broughton. Dịch bệnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X