Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với pha bỏ lỡ trước khung thành trống của Sancho

Thứ Hai 04/01/2021 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông, Dortmund đã giành chiến thắng trước Wolfsburg với cái tên đáng chú ý nhất là Jadon Sancho.

Sancho bỏ lỡ cơ hội không tưởng

Trong phút cuối cùng hiệp 1, tiền đạo Erling Haaland đã có cú sút khiến thủ thành Casteels của đội khách Wolfsburg vất vả cản phá. Bóng bật ra ngay vị trí của Jadon Sancho, nhưng cầu thủ này đã khiến tất cả bất ngờ khi sút ra ngoài trước khung thành trống.

Xem lại pha bóng này, có thể thấy thủ môn Wolfsburg không ở vị trí có thể cản phá, mà đứng gần nhất với Sancho là 2 hậu vệ. Ấy thế mà mục tiêu đắt giá của Man United vẫn có thể sút ra ngoài trong sự ngỡ ngàng.

Jadon Sancho bỏ lỡ cơ hội không tưởng trước khung thành trống hình ảnh

Jadon Sancho bỏ lỡ cơ hội không tưởng


Tuy nhiên, Sancho ở hiệp đấu thứ 2 đã chứng tỏ đẳng cấp của mình, với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Dortmund thắng 2-0. Trong đó, pha ghi bàn ở phút 90+1 đến từ tình huống phản công, khi tiền vệ người Anh dễ dàng vượt qua hàng thủ Wolfsburg trước khi phá lưới đối thủ. Đáng chú ý, đây mới là bàn thắng đầu tiên của Jadon Sancho ở Bundesliga mùa giải này.

Dù không ai nghi ngờ về tài năng của Sancho, nhưng rõ ràng với phong độ suy giảm ở mùa bóng năm nay, có thể nói rất khó để Dortmund hét giá 120 triệu euro cho cầu thủ này như mùa hè năm ngoái.

Tổng hợp Dortmund vs Wolfsburg
video


Haaland tái xuất, Dortmund tiêu diệt bầy sói
Trong ngày Erling Braut Haaland tái xuất, Jadon Sancho lại trở thành nhân vật chính giúp Dortmund vượt qua đối thủ khó chơi Wolfsburg.
Atalanta chính thức để Amad Diallo gia nhập MU
Thương vụ Amad Diallo đã đi đến hồi kết, khi cầu thủ này sẽ gia nhập Old Trafford trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X