Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland được khuyên học tập Lewandowski và ở lại Dortmund thêm 1 năm

Thứ Bảy 08/05/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuri Sahin cho rằng Haaland nên ở lại Dortmund thêm 1 năm. Anh cũng khẳng định Haaland có tiềm năng và tâm lý để cân bằng những thành tựu của Lewandowski trong bóng đá.
Tương lai của Haaland đang là một chủ đề gây tranh cãi. Cầu thủ 20 tuổi vừa có 1 năm đầu tiên cực kỳ thành công tại nước Đức. Sau khi gia nhập Dortmund từ Salzburg vào tháng 1/2020, Haaland đã ghi được 53 bàn thắng trong 56 lần ra sân. Không có gì khó hiểu khi cầu thủ này đang được liên hệ với những đội bóng hàng đầu thế giới.

Người đại diện Mino Raiola của Haaland cũng liên tục tạo ra sóng gió khi cho rằng Dortmund có thể bị cám dỗ và đưa ra quyết định bán Haaland vào mùa hè tới. Nhưng đội bóng này vẫn khẳng định Haaland sẽ không đi đâu cho đến ít nhất là mùa hè năm 2022. Và Sahin tin rằng Dortmund sẽ thực hiện lời hứa này.

Dortmund lên tiếng về tương lai Haaland

Sahin khuyên Haaland học tập Lewandowski


“Là một fan của Dortmund, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Nhưng đó là lựa chọn của Haaland. Có nhiều cầu thủ xung quanh cậu ấy nói chuyện và giúp đỡ, chỉ ra những điểm lợi hại của việc ở lại Dortmund. Nhưng sau cùng cậu ấy sẽ quyết định cậu ấy có ở lại hay không. Haaland vẫn còn hợp đồng trong vài năm tới. Nếu Dortmund không muốn để cậu ấy đi, họ sẽ làm rõ điều đó.

Thực ra tôi cũng không nhận thấy một vấn đề lớn. Tôi nghĩ Dortmund sẽ được dự Champions League và Haaland sẽ ở lại ít nhất 1 năm nữa và rồi tất cả mọi người sẽ hạnh phúc”.


Nuri Sahin cũng tin tưởng Haaland có đầy đủ những phẩm chất để đạt đến đẳng cấp tương tự Robert Lewandowski.

“Haaland có thể vươn tới đẳng cấp đó. Nhưng vấn đề không phải là chạm tới đó mà là ở lại đó. Lewandowski là người làm được như vậy. Hãy nói về 10 năm qua. Có Luis Suarez, Aguero, Kane, Lewandowski và Benzema là những người giữ được đẳng cấp đó.

Haaland có thể làm được. Cậu ấy có tiềm năng khổng lồ. Theo những gì tôi nghe được từ Dortmund, cậu ấy đang tập luyện tốt và rất chuyên nghiệp. Tâm lý đó là điều quan trọng. Mọi người ở Dortmund nói rằng họ chưa thấy ai chuyên nghiệp thế kể từ Lewandowski. Tôi không biết Haaland nhưng tôi thấy Lewandowski, và bạn có thể thấy trong mắt cậu ấy mỗi ngày rằng đây là một cầu thủ muốn giành được mọi thứ. Nếu Haaland có tâm lý đó thì cậu ấy có thể làm được những điều phi thường”.


Lịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 hôm nay 8/5: Dortmund đấu Leipzig, Bayern tiếp đón GladbachLịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 hôm nay 8/5: Dortmund đấu Leipzig, Bayern tiếp đón Gladbach
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 32 Bundesliga 2020/2021 hôm nay 8/5 trên kênh OnSports, TTTV.
Marco Reus: Đừng để sự tốt đẹp chỉ là nửa vờiMarco Reus: Đừng để sự tốt đẹp chỉ là nửa vời
Chuỗi phong độ tốt của Dortmund giúp họ vẫn còn những mục tiêu để hướng tới trong phần còn lại của mùa giải. Và điều này một phần tới từ sự hồi sinh của Marco...
Điều bất ngờ đến với Erling Haaland ở C1 mùa nàyĐiều bất ngờ đến với Erling Haaland ở C1 mùa này
Mặc dù Dortmund dừng bước trước Man City ngay ở vòng tứ kết Champions League mùa này, song tiền đạo Erling Haaland gần như chắc chắn có được danh hiệu Vua phá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X