Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane khẳng định mình hợp với Bayern Munich

Thứ Tư 22/06/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane cho rằng mình thấy bản thân phù hợp với Bayern hơn bất cứ đội bóng nào.

Mane hợp với Bayern

Người hâm mộ đang đếm ngược ngày Mane khoác lên mình chiếc áo Bayern. Tiền đạo người Senegal đã chia tay Liverpool sau những năm tháng tươi đẹp và giờ đây cầu thủ sinh năm 1992 chuẩn bị viết tiếp hành trình của mình tại Bayern Munich.

Chia sẻ với tờ BILD, Mane cho biết bản thân rất hào hứng với việc gia nhập Bayern và anh hợp với đội bóng này hơn bất cứ CLB nào: "Khi người đại diện nói với tôi về việc Bayern Munich quan tâm mình, tôi ngay lập tức cảm thấy hào hứng. Thú thực là ngay lúc đó tôi đã tưởng tượng ra viễn cảnh mình là người của Bayern.

Là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, Bayern luôn đủ khả năng cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Chính vì vậy, tôi cho rằng gia nhập Bayern là ý tưởng tốt và tôi cần nhanh chóng đưa ra những quyết định hợp lý.

Sadio Mane khẳng định mình hợp với Bayern Munich 1
Sadio Mane háo hức chờ ngày gia nhập Bayern

Theo đại diện của tôi, ngoài Bayern vẫn còn một số CLB khác cũng mong muốn được hợp tác với tôi. Tôi không thiếu sự lựa chọn, nhưng tôi đã đồng ý với Bayern ngay khi họ trình bày kế hoạch giữa hai bên. Tôi cảm thấy mình phù hợp với kế hoạch của Bayern hơn bất kỳ CLB nào khác.

Tôi cũng giống như bất kỳ đồng nghiệp nào trên thế giới. Đến với Bayern, tôi thực sự rất hài lòng khi được đứng trong tập thể năm nào cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League."

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã xuất hiện với chiếc áo đấu Bayern và ký tặng cho CĐV. Cầu thủ người Senegal được bắt gặp đang giao lưu với CĐV trên đường phố và anh không ngại ngần chụp ảnh với những CĐV tại đội bóng mới.

Chưa kí hợp đồng, Mane đã mặc áo đấu BayernChưa kí hợp đồng, Mane đã mặc áo đấu Bayern
Tiền đạo Sadio Mane đã có mặt tại Đức để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X