Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chọn số áo lạ lẫm tại Bayern

Thứ Hai 27/06/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập Bayern Munich, Sadio Mane không thể mặc chiếc áo số 10 ưa thích do số áo này hiện đang thuộc về tiền vệ Leroy Sane.

Cách đây ít ngày, Sadio Mane chính thức gia nhập Bayern Munich. Anh gắn bó với Hùm Xám theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận mức lương lên tới 12 triệu Euro mỗi mùa, cao gần gấp 3 lần so với thu nhập ở Liverpool.

Tại Bayern Munich, Sadio Mane sẽ không mặc áo số 10 ưa thích như ở Liverpool. Số áo này tại Bayern đang thuộc về Leroy Sane.

Sadio Mane chọn số áo lạ lẫm tại Bayern 1
Sadio Mane mặc áo số 17 ở Bayern.

Cầu thủ người Đức từng ngỏ ý muốn nhường áo số 10 cho Mane. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1992 từ chối lời đề nghị ấy vì sự tôn trọng cho người đồng đội mới.

Thay vào đó, Mane sẽ lựa chọn áo số 17 ở Bayern Munich. Thông tin này được đội bóng của Bundesliga xác nhận trên trang chủ.

Mane chia sẻ: "Tôi chọn số áo còn trống tại Bayern là số 17 và đặt mục tiêu thành công cùng câu lạc bộ và các đồng đội. Giờ đây, tôi hào hứng hướng đến sự chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo cùng với các đồng đội mới."

Chiếc áo số 17 của Mane sẽ được bán trên trang chủ Bayern ngay trong tuần này. Trước đó, chủ nhân gần nhất của áo số 17 tại Allianz Arena là Jerome Boateng đã có nhiều năm thi đấu thành công.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X