Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern nói gì về tin đồn bổ nhiệm Klopp?

Thứ Ba 20/04/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Rummenigge khẳng định Bayern vẫn chưa xác định sẽ nhắm ai thay thế Hansi Flick sau khi Jurgen Klopp bất ngờ trở thành một phương án với lời phát biểu ẩn ý về khả năng rời Liverpool.
HLV Klopp cho biết ông không hề vui vẻ khi thấy Liverpool ký kết thỏa thuận tham dự Super League. Những dấu hỏi đã lập tức được đặt ra về tương lai của chiến lược gia người Đức ở Anfield. Có khả năng Klopp sẽ trở về quê nhà khi Hansi Flick xác nhận rời Bayern vào mùa hè.

Klopp Bayern

Giám đốc Bayern nói gì về tin đồn bổ nhiệm Klopp?


Khi được hỏi về tin đồn Klopp trở thành mục tiêu mà Bayern nhắm đến cho chiếc ghế nóng, Rummenigge cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa xác định về HLV, đầu tiên chúng tôi sẽ vô địch đã rồi quyết định làm gì. Dĩ nhiên Klopp đã phản ứng mạnh mẽ với đội bóng của ông ấy”.

Không có đội bóng Đức nào tham dự giải đấu Super League, hứa hẹn sẽ được thành lập từ mùa giải 2021/22. Cả Bayern Munich lẫn Borussia Dortmund đều lên tiếng chống đối dự án Super League. Rummenigge một lần nữa nhấn mạnh rằng không có ai ở Allianz Arena cân nhắc tham dự giải đấu này.

“Chúng tôi không tham dự bởi vì chúng tôi không muốn là một phần của kế hoạch đó. Chúng tôi hạnh phúc khi được chơi ở Bundesliga, là ‘bánh mì và bơ’ (ám chỉ một công việc thu nhập chính và diễn ra hàng ngày) như người Anh hay nói đấy.
Chúng tôi hạnh phúc được chơi ở Champions League và không quên trách nhiệm với các CĐV, những người hoàn toàn chống lại sự cải tổ này. Chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm với bóng đá nói chung”.


HLV Hans-Dieter Flick CHÍNH THỨC xác nhận chia tay Bayern MunichHLV Hans-Dieter Flick CHÍNH THỨC xác nhận chia tay Bayern Munich
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Bayern Munich trước Wolfsburg, HLV Hans-Dieter Flick xác nhận sẽ chia tay đội bóng nước Đức vào cuối mùa giải.
Trụ cột Bayern có động thái ảnh hưởng lớn đến tương laiTrụ cột Bayern có động thái ảnh hưởng lớn đến tương lai
Tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich đã chia tay với công ty đại diện và sẽ tự mình đứng ra đàm phán hợp đồng trong tương lai.
Thực hư việc Nagelsmann sắp lên làm HLV BayernThực hư việc Nagelsmann sắp lên làm HLV Bayern
Julian Nagelsmann đã phủ nhận việc được nhắm thay thế Hansi Flick tại Bayern Munich. HLV 33 tuổi khẳng định không có cuộc đàm phán nào diễn ra với nhà vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X