Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick kiến tạo, sao trẻ 17 tuổi làm nên lịch sử ở Dortmund

Chủ Nhật 04/10/2020 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Giovanni Reyna đã trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên đóng góp 3 kiến tạo trong một trận đấu sau 12 năm, tính riêng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Giovanni Reyna đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Freiburg hôm qua. Anh là người kiến tạo 3 bàn thắng đầu tiên, 2 trong số đó được ghi bởi Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đã đón pha chọc khe của Reyna và mở tỉ số phút 31. Reyna sau đó có pha kiến tạo cho Emre Can từ tình huống phạt góc ngay trước giờ nghỉ.

Đến phút 66, Haaland đã hoàn tất cú đúp từ một đường chọc khe sắc sảo khác của Reyna. Cầu thủ 17 tuổi được đưa ra nghỉ khi trận đấu còn 10 phút trước khi Passlack ấn định tỉ số ở quãng thời gian bù giờ.

Lập hat-trick kiến tạo, Reyna làm nên lịch sử ở Dortmund hình ảnh

Lập hat-trick kiến tạo, sao trẻ Reyna làm nên lịch sử ở Dortmund


Với màn trình diễn này, Reyna đã trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi 3 kiến tạo trong 1 trận đấu trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cầu thủ gần nhất làm được điều này là Steve Cherundolo trong màu áo Hannover vào tháng 3/2008.

Màn tỏa sáng của Reyna giúp Dortmund hồi phục sau trận thua sốc 0-2 trước Augsburg. Hồi giữa tuần, Dortmund cũng thất thủ 2-3 trước Bayern ở trận tranh Siêu cúp Đức.

Trước Freiburg, Dortmund không có sự phục vụ của Jadon Sancho và Roman Burki vì nhiễm trùng đường hô hấp. Cả 2 cầu thủ này đều không kịp hồi phục để ra sân cho trận đấu vừa qua.

Dortmund sẽ trở lại thi đấu vào ngày 17/10 tới sau đợt tập trung đội tuyển. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Hoffenheim trong khuôn khổ Bundesliga.



Điểm tin bóng đá tối 3/10: Sancho không có tên trong danh sách của Dortmund
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/10.
Siêu Haaland lập cú đúp, Dortmund mau chóng khơi lại mạch thắng
Tại vòng 3 Bundesliga 2020/21, với lợi thế sân nhà, Dortmund đã dễ dàng hạ gục các vị khách Freiburg để tìm lại niềm vui sau hai thất bại liên tiếp. Sát thủ...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X