Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa hình ảnh Reus khóc nức nở trong ngày Dortmund mất chức vô địch Bundesliga

Chủ Nhật 28/05/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những người yêu mến Marco Reus có lẽ cũng phải chạnh lòng khi chứng kiến anh rơi những giọt nước mắt trong ngày Dortmund cay đắng mất chức vô địch Bundesliga.

Reus bật khóc khi Dortmund mất chức vô địch Bundesliga

Nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Bundesliga, song Dortmund cay đắng gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Kết quả hòa 2-2 đầy tai hại trước Mainz khiến đội chủ sân Signal Iduna Park không thể chạm tay vào chiếc đĩa bạc.

Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich đánh bại Koln với tỉ số 2-1, qua đó đánh dấu lần thứ 11 liên tiếp trở thành nhà vô địch. Có cùng 71 điểm như Bayern Munich, song Dortmund xếp sau do thất thế về chỉ số phụ. 

Reus
Reus khóc nức nở trong ngày Dortmund mất chức vô địch Bundesliga.

Kết thúc trận đấu với Mainz, các thành viên của Dortmund đều không giấu nổi sự thất vọng và đổ gục xuống sân khi biết mình không thể trở thành nhà vô địch Bundesliga. Trong đó, Marco Reus để lại sự xót xa lớn nhất. 

Xót xa hình ảnh Reus khóc nức nở trong ngày Dortmund mất chức vô địch Bundesliga 1
Sau 11 mùa giải, Reus vẫn chưa thể cùng Dortmund vô địch Bundesliga.

Cầu thủ sinh năm 1989 không giấu nổi những giọt nước mắt cay đắng của kẻ về nhì. Sau 11 mùa giải khoác áo Dortmund, Marco Reus vẫn chưa thể cùng đội nhà một lần chạm tay vào chiếc đĩa bạc. 

Không giống như nhiều sao số khác ra đi để tìm kiếm vinh quang, cầu thủ người Đức vẫn một lòng trung thành với Dortmund trong suốt hơn 1 thập kỉ vừa qua. Nhưng rồi số phận vẫn ngoảnh mặt với Marco Reus.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X