Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig sa thải HLV sau khởi đầu thảm họa

Chủ Nhật 05/12/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig đã quyết định sa thải HLV Jesse Marsch sau khởi đầu thảm họa của đội bóng ở mùa giải 2021/22 này.

HLV Jesse Marsch bị Leipzig sa thải

Jesse Marsch được bổ nhiệm sau khi Julian Nagelsmann rời đi cập bến Bayern Munich. Trước đó, Marsch đã gây ấn tượng khi làm việc ở đội bóng chị em với Leipzig là Red Bull Salzburg ở Áo.

Jesse Marsch đã bị sa thải chỉ sau 3 tháng nắm quyền. Trận thua 1-2 trước Union Berlin hôm thứ Sáu vừa qua là giọt nước tràn ly khiến nhà cầm quân 48 tuổi bị sa thải. Trợ lý Achim Beierlorzer sẽ dẫn dắt đội bóng cho đến khi một HLV dài hạn được bổ nhiệm.

Jesse Marsch

RB Leipzig sa thải HLV Marsch sau khởi đầu thảm họa


“RB Leipzig và HLV Jesse Marsch đã đạt thỏa thuận chia tay. Quyết định được đưa ra sau những phân tích chuyên sâu và cũng buổi thảo luận quyết liệt sau trận thua Union Berlin.

Jesse Marsch sẽ rời đi ngay lập tức và trợ lý Achim Beierlorzer sẽ dẫn dắt đội bóng ở trận đấu sân nhà tiếp theo gặp Manchester City. Người kế nhiệm cho Marsch sẽ được công bố trong tương lai gần”.


HLV Jesse Marsch cũng gửi một thông điệp chia tay tới các CĐV sau khi tin tức được công bố, thừa nhận ông đã không đạt được những mục tiêu ngắn hạn để giữ được ghế.

“Tôi rất biết ơn khi được là một phần của gia đình Red Bull và được trao cơ hội này. Cho đến cuối cùng, tôi vẫn hy vọng rằng sau một khởi đầu khó khăn và những màn trình diễn bất ổn thì chúng tôi sẽ tìm ra được sự ổn định và xoay chuyển tình hình.

Không may là chúng tôi không thể làm được điều đó. Sau một cuộc thảo luận với Oliver Mintzlaff (CEO của Leipzig), chúng tôi đưa ra quyết định chung là tạo ra một sự thay đổi ở vị trí HLV.

Tôi chỉ giữ những suy nghĩ tích cực trong đầu và chúc CLB, cầu thủ, các nhân viên và các CĐV rằng RB Leipzig sẽ tìm lại sức mạnh như xưa nhanh chóng. Với chất lượng đội hình, tôi tin rằng CLB sẽ đạt được những mục tiêu đề ra”.


Sau 14 vòng đấu đã qua ở Bundesliga, Leipzig đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Leipzig cũng đã bị loại khỏi Champions League và giờ thì chỉ có mục tiêu cao nhất là xuống chơi ở Europa League với vị trí thứ 3 bảng A.

Lewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der KlassikerLewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der Klassiker
Erling Haaland ghi bàn nhưng Robert Lewandowski lập cú đúp để giúp Bayern thắng Dortmund 3-2 ở vòng 14 Bundesliga.
Bellingham đặt nghi vấn trọng tài dàn xếp tỉ số ở trận thua BayernBellingham đặt nghi vấn trọng tài dàn xếp tỉ số ở trận thua Bayern
Tiền vệ Jude Bellingham đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Felix Zwayer sau trận thua 2-3 của Dortmund trước Bayern Munich mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X