Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Raiola tiết lộ bất ngờ về tương lai Haaland

Thứ Tư 22/12/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola thừa nhận Haaland có thể ở lại Dortmund dù ý tứ câu nói của ông cho thấy nó rất khó xảy ra.

Raiola tiết lộ bất ngờ về tương lai Haaland

Erling Haaland mới vẫy chào tạm biệt các CĐV Dortmund sau khi kết thúc trận gặp Greuther Furth, dấy lên những tin đồn cho rằng cầu thủ này có thể ra đi ngay mùa đông. Haaland đang là một trong những cầu thủ được săn đón ráo riết nhất ở châu Âu.

Erling Haaland

Raiola tiết lộ bất ngờ về tương lai Haaland


Giám đốc Michael Zorc của Dortmund cho rằng hành động của Haaland không mang ý nghĩa gì đặc biệt. Và Raiola cũng lên tiếng cho rằng Haaland có thể ở lại Dortmund với những bình luận mới nhất.

“Haaland có thể chờ đợi Barcelona không? Cậu ấy có thể chờ bất kỳ ai. Chúng tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ CLB nào. Chúng tôi sẽ tìm kiếm lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy. Tôi cũng không thể phủ nhận 1 năm thi đấu nữa của Haaland ở Dortmund. Về mặt lý thuyết thì điều đó vẫn có thể xảy ra”.


Raiola cũng bất ngờ nhắc đến Barcelona trong lời bình luận mới nhất để kéo gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha vào cuộc. Tuy vậy, với tình hình tài chính khó khăn hiện tại, một thương vụ đẫm mùi tiền với Erling Haaland có thể dìm Barca xuống vực thẳm không lối thoát.

Các quan chức Dortmund vẫn đang tỏ ra khá lạc quan khi nói về tương lai Haaland. Nhiều khả năng tiền đạo người Na Uy sẽ ở lại Signal Iduna Park đến hết mùa giải. Những bình luận của Raiola gần đây có thể chỉ đánh động cho các đối tác biết rằng Haaland đã sẵn sàng cho những lời đề nghị để chính thức chia tay Dortmund vào mùa hè.

Haaland tịt ngòi, Dortmund gục ngã nơi đất kháchHaaland tịt ngòi, Dortmund gục ngã nơi đất khách
Ở trận đấu giữa Hertha Berlin vs Dortmund tại vòng 17 Bundesliga 2021/22, trong ngày Erling Haaland vô duyên, đội khách đành chấp nhận thua ngược 2-3.
Giám đốc Dortmund xác nhận Real quan tâm Erling HaalandGiám đốc Dortmund xác nhận Real quan tâm Erling Haaland
Giám đốc thể thao Michael Zorc thừa nhận việc Erling Haaland vẫy tay chào khán giả sau trận đấu với Greuther Furth là một sự kiện kỳ lạ. Trong khi đó, CEO...
Siêu Haaland lập cú đúp, Dortmund thắng trở lạiSiêu Haaland lập cú đúp, Dortmund thắng trở lại
Ở trận đấu giữa Dortmund vs Greuther Furth tại vòng 16 Bundesliga, cú đúp của tiền đạo Erling Haaland đã giúp Dortmund giành chiến thắng 3-0, qua đó chấm dứt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X