Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola: "Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn"

Thứ Ba 08/12/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola cho rằng Solskjaer đã nhầm khi nhận định Haaland giống Lukaku bởi cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic hơn.
Haaland đã có những bước thăng tiến vượt bậc trong 18 tháng qua. Anh bay cao ở Champions League trong màu áo Red Bull Salzburg trước khi trở thành hiện tượng ở Dortmund.

Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 33 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến Dortmund vào tháng 1/2020. Khả năng ghi bàn ấn tượng của Haaland dấy lên những tin đồn cho rằng quãng thời gian của cầu thủ này tại sân Westfalen sẽ không được dài lâu.

Raiola Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba hình ảnh

Raiola: "Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn"


Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola khẳng định Haaland vẫn hạnh phúc với những gì đang diễn ra, đồng thời phản bác những lời so sánh mà Solskjaer đưa ra về cầu thủ 20 tuổi trước đây.

“Haaland giống như Ibra lúc 20 tuổi. Solskjaer là một người tốt nhưng ông ấy đã nhầm khi nói rằng Haaland giống Lukaku. Sẽ tốt hơn nếu Solskjaer nghĩ về việc tìm cách giúp Pogba chơi như một nhà vô địch thay vì lên tiếng về Haaland.

Erling Haaland giống như một bức tranh, giống bức Tiếng thét của Munch. Bởi vì cậu ấy tạo ra những nỗi sợ cho hậu vệ đối phương. Cậu ấy đã gọi tôi sau khi bị thay ra ở phút 85 trước Hertha Berlin. Cậu ấy đã ghi 4 bàn ở trận đó nhưng vẫn muốn ghi thêm bàn. Cậu ấy thật sự giận dữ. Cậu ấy muốn là người giỏi nhất, kể cả chơi cờ đam”.


Có tin đồn cho rằng hợp đồng của Haaland có điều khoản phá vỡ. Nhưng Raiola đã từ chối tiết lộ thông tin này.

“Tôi không thể nói về điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland. Những tin đồn cho rằng Real Madrid muốn có cậu ấy nhưng điều này không mới với tôi. Dẫu vậy, cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Dortmund. Haaland muốn vô địch Champions League. Khi cậu ấy rời khỏi CLB, mục tiêu không phải là tiền mà sẽ là thỏa mãn tham vọng”.


MU đàm phán đưa Kieran Trippier trở lại Ngoại hạng Anh
Tờ AS đưa tin, MU đang có kế hoạch đưa hậu vệ Kieran Trippier trở lại Premier League, trong nỗ lực tìm nhân tố cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka bên cánh...
MU nên chi 100 triệu bảng cho Grealish thay vì Sancho
Cựu tiền đạo Aston Villa là Kevin Phillips cho rằng Man United nên chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Grealish hơn là Jadon Sancho.
HLV trưởng tuyển Pháp nói gì khi đại diện tung hê chuyện Pogba sắp rời MU?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Les Bleus, Didier Deschamps cho hay ông không mấy bận tâm đến những gì “siêu cò” Mino Raiola đề cập đến tương lai của Paul Pogba tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X