Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu cò" Raiola: Chỉ 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ Haaland

Thứ Tư 24/02/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola khẳng định thân chủ Erling Haaland sẽ trở thành gương mặt tiêu biểu của thế hệ ngôi sao mới tiếp theo của làng bóng đá thế giới và chỉ có 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ anh.
Haaland đang được nhiều CLB hàng đầu thế giới quan tâm sau khi vươn lên mạnh mẽ vài năm qua. Tháng năm 2020, sao trẻ người Na Uy đã rời Salzburg (Áo) để cập bến Dortmund. Kể từ đó, giá trị của Haaland đã tăng phi mã nhờ phong độ cực kỳ xuất sắc trên sân cỏ. Tính cho đến nay, anh đã ghi được 43 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường.

Siêu cò Raiola tuyên bố chỉ 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ Haaland hình ảnh

"Siêu cò" Raiola tuyên bố chỉ 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ Haaland


Mới đây, tay cò cầu thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới, Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình, Haaland là truyền nhân đích thực của Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Zlatan Ibrahimovic. Do đó, chuyện mọi CLB đều mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này là hết sức dễ hiểu:

“Rõ ràng là mọi người đang nhìn nhận Haaland như một trong những ngôi sao tiềm năng của tương lai bởi vì thật khó để đạt được thành tích như cậu ấy đang sở hữu ở tuổi này. Haaland sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thập kỷ tiếp theo. Những ngôi sao hàng đầu hiện nay như Ibrahimovic, Ronaldo và Messi đều đang bước đến cái tuổi mà ai cũng đặt câu hỏi là: ‘Liệu chúng ta có thể thưởng thức được họ thêm bao lâu?’. Vậy nên tất cả hẳn đều đang suy đoán thế hệ thống trị thế giới tiếp theo bao gồm những ai.

Chỉ có tối đa 10 CLB đủ khả năng mua Haaland cũng như giúp cậu ấy thăng hoa trong sự nghiệp giống Dortmund hiện tại. Và chỉ 4 trong số này đang chơi ở Anh.

Tôi không nghĩ có một giám đốc thể thao hay một HLV nào trên thế giới có thể tự tin nói thật lòng rằng họ không quan tâm tới Haaland. Nó cũng giống như việc nói rằng: 'Liệu có đội Công thức 1 nào không quan tâm tới Lewis Hamilton (tay đua thống trị thế giới nhiều năm qua - PV)?'".


Erling Haaland khiến Dortmund bị sờ gáyErling Haaland khiến Dortmund bị sờ gáy
Đang sở hữu chuỗi phong độ ghi bàn rất cao, nhưng tiền đạo Erling Haaland lại gây ra một rắc rối không đáng có với đội bóng chủ quản.
Mới 20 tuổi, Haaland đã tự nhận là thủ lĩnh của DortmundMới 20 tuổi, Haaland đã tự nhận là thủ lĩnh của Dortmund
Trả lời phỏng vấn ViaPlay Fotball, tiền đạo Erling Haaland không ngại thừa nhận tầm quan trọng của bản thân ở Dortmund, thậm chí tự xem mình là thủ lĩnh phòng...
Lập cú đúp ở derby, Haaland được đội trưởng Dortmund tán tụngLập cú đúp ở derby, Haaland được đội trưởng Dortmund tán tụng
Marco Reus đã mô tả đồng đội trẻ Erling Haaland giống như một cỗ máy thúc đẩy Borussia Dortmund tiến lên phía trước.
Haaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóngHaaland hoá Ibra với siêu phẩm ngả người móc bóng
Trong trận derby vùng Rhur mới đây, Dortmund đã đè bẹp đội chủ nhà Schalke với cú đúp của tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X