Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thừa nhận Sancho đá kém vì không thể tới MU

Thứ Ba 05/01/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được liên hệ mạnh mẽ tới Man United vào mùa hè năm ngoái, nhưng Jadon Sancho vẫn gắn bó với Dortmund và điều này đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh.
 

Dortmund thừa nhận Sancho muốn ra đi

 

Là thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất phiên chợ hè năm ngoái, nhưng Jadon Sancho vẫn ở lại Bundesliga thay vì trở lại quê hương đá Premier League. Nguyên nhân đến từ chênh lệch hơn 20 triệu euro, khi MU không muốn trả hơn 95 triệu euro, trong khi Dortmund muốn 120 triệu euro trả thẳng.
 
Không thể ra đi, phong độ của Sancho đã bị ảnh hưởng không nhỏ và phải mãi tới hôm qua, trong trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông, anh mới có bàn thắng đầu tiên tại Bunesliga mùa này. Chia sẻ về tình hình ngôi sao trẻ, GĐĐH Watzke của Dortmund thừa nhận:
 
“Đã có những dấu hiệu rằng bản hợp đồng sẽ được chi trả trong vài năm, đó là những gì chúng tôi đã đàm phán. Có lẽ Jadon cũng chuẩn bị tinh thần cho cuộc chuyển nhượng. Tôi tin rằng cậu ấy đã nghĩ đến việc ra đi nhiều tới mức cảm thấy không thoải mái.

Dortmund thừa nhận Jadon Sancho đá kém vì không thể tới MU hình ảnh

Jadon Sancho sa sút phong độ vì không thể ra đi


Nhưng trong vài tuần qua, cậu ấy đã rất nỗ lực. Tôi nghĩ Jadon cần có thêm 2-3 bàn tthắng nữa để mọi việc trở lại quỹ đạo. Cậu ấy vẫn là một trong những tài năng nổi bật nhất tại Dortmund.”
 
Tính đến thời điểm này, Jadon Sancho đã có tổng cộng 5 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Nhưng riêng tại Bundesliga, cầu thủ này mới chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi gần 1 năm.
 
Về phía Quỷ đỏ, Solskjaer vẫn quan tâm tới tiền vệ người Anh và khẳng định Sancho là nhân tố phù hợp để bổ sung sức mạnh cho đội bóng. Nhưng khả năng cao, thương vụ sẽ chỉ được tái khởi động vào mùa hè 2021.
 
Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền trước Southampton đêm qua và đặt dấu hỏi về việc MU được hưởng quá nhiều penalty trong thời...
Sốc với pha bỏ lỡ trước khung thành trống của Sancho
Trong trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông, Dortmund đã giành chiến thắng trước Wolfsburg với cái tên đáng chú ý nhất là Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X