Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn lên tiếng cảnh báo Lewandowski

Thứ Ba 31/05/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Lewandowski công bố trên truyền thông ý định rời Bayern của mình, huyền thoại Oliver Kahn đã lên tiếng "chấn chỉnh".

Lewandowski không tôn trọng Bayern

Câu chuyện hợp đồng giữa Lewandowski và Bayern Munich thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông thời gian gần đây. Sau khi đàm phánthất bại, Lewy quyết định sẽ rời Bayern Munich và cầu thủ người Ba Lan công bố quyết định của mình trước truyền thông khi lên tập trung cùng ĐTQG.

"Một điều chắc chắn, mối duyên giữa tôi và Bayern đã chấm dứt. Sau những chuyện diễn ra vài tháng vừa rồi, tôi không thể tưởng tượng mối quan hệ này sẽ đi xa hơn. Tôi nhận ra rằng, rời Bayern để tìm đội bóng mới sẽ là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên”,

chân sút sinh năm 1988 lên tiếng.

Quyết định chia tay Bayern của Lewandowski không phải điều gì quá bất ngờ, nhưng cách cầu thủ này công bố ý định tương lai của mình dễ khiến lãnh đạo Bayern không hài lòng. CEO của Bayern Oliver Kahn cho rằng Lewandowski thiếu tôn trọng đội bóng này khi chia sẻ dự định của mình như vậy.

Oliver Kahn lên tiếng cảnh báo Lewandowski 1
Oliver Kahn tức giận vì cách hành xử của Bayern

"Tôi không biết lí do tại sao Lewy chọn cách này để công bố dự định của mình, nhưng công bố rộng rãi trước truyền thông như vậy sẽ không mang lại chút lợi ích nào cho cậu ấy cả.

Robert có gần như mọi thứ trong màu áo Bayern, tôi nghĩ rằng cậu ấy phải biết điều này chứ. Nên nhớ là sự tôn trọng phải đến từ cả hai phía, từ CLB lẫn cá nhân cầu thủ", Kahn chia sẻ với Sport1.

Bến đỗ tiềm năng của Lewandowski sau khi rời Bayern được cho là Barcelona. Tiền đạo người Ba Lan sẵn lòng giảm lương, thậm chí giảm tới 100 nghìn Euro/tuần để có thể gia nhập đội bóng xứ Catalan. Phía Barca cũng xác nhận đội bóng đã liên hệ với Lewandowski.

VIDEO: Lewandowski nói lời phũ với BayernVIDEO: Lewandowski nói lời phũ với Bayern
Xác nhận không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng, tiền đạo Robert Lewandowski hoàn toàn có thể rời Bayern Munich ngay mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X