Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những kỉ lục tiếp theo của Harry Kane cùng Bayern Munich

Chủ Nhật 17/03/2024 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng trong chiến thắng 5-2 trước Darmstadt giúp tiền đạo Harry Kane tạo ra thêm những kỉ lục nữa kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich.

Harry Kane đi vào lịch sử Bundesliga

Bayern Munich không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Darmstadt với tỉ số 5-2 ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp Hùm Xám tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Bayer Leverkusen xuống còn 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tiền đạo Harry Kane đóng góp 1 bàn thắng giúp Bayern Munich giành 3 điểm. Đây là pha lập công thứ 31 của tiền đạo người Anh tại Bundesliga mùa này. 

Qua đó, Harry Kane tiếp tục tạo ra những kỉ lục tiếp theo kể từ khi gia nhập Bayern Munich. Anh trở thành cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt nhất trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Bundesliga. 

Những kỉ lục tiếp theo của Harry Kane cùng Bayern Munich 1
Harry Kane tiếp tục tạo ra những kỉ lục trong màu áo Bayern Munich.

Ngoài ra, đây cũng là mùa giải Harry Kane có hiệu suất phá lưới đối thủ tốt nhất trong sự nghiệp chỉ tính riêng tại giải VĐQG. Chân sút người Anh sẽ còn 8 trận đấu nữa để nâng cao thành tích của mình. 

Harry Kane cũng đang hướng tới việc phá kỉ lục ghi bàn của Robert Lewandowski trong 1 mùa giải. Tiền đạo người Ba Lan từng ghi 41 bàn tại Bundesliga 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X