Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương Dembele

Thứ Năm 25/03/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthias Sammer cảnh báo Erling Haaland về việc rời Dortmund quá sớm, chỉ ra tấm gương trước đó của Ousmane Dembele khi cập bến Barca năm 2017.
Erling Haaland đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu trước kỳ chuyển nhượng hè sau khi thi đấu vô cùng ấn tượng ở sân Westfalen mùa này. Haaland được cho là sẽ ra đi để khỏa lấp tham vọng giành danh hiệu của mình. Nhưng cựu cầu thủ Matthias Sammer cho rằng sẽ là khôn ngoan hơn nếu Haaland kiên nhẫn và tiếp tục phát triển tại Dortmund.

Nhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương Dembele hình ảnh

Nhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương Dembele


Sammer đã chỉ ra tấm gương Ousmane Dembele để nâng cao quan điểm của mình. Cầu thủ người Pháp không thể chơi đạt kỳ vọng kể từ khi rời Dortmund để đến Barca với mức phí chuyển nhượng khổng lồ cách đây 4 năm.

“Tôi sẽ khuyên Haaland nhìn thấy những giá trị của Dortmund. CLB đã mang lại cho cậu ấy nhiều điều. Chỉ có một vài đội bóng tốt hơn Dortmund mà thôi. Khi Haaland đi bước tiếp theo, cậu ấy cần phải là một sản phẩm hoàn thiện, hoàn hảo. Cậu ấy cần phải cải thiện vài chi tiết. Lewandowski đã trở nên hoàn hảo khi cập bến Bayern. Đó là điều rõ ràng: cậu ấy phải lọt vào đội hình xuất phát.

Nhưng như một phản ví dụ, Ousmane Dembele có lẽ đã rời đi và cập bến Barcelona quá sớm. Haaland đã phát triển rất xa nhưng cậu ấy vẫn chưa hoàn thiện”.


Haaland đã chứng tỏ được khả năng ở đấu trường châu Âu tại Salzburg. Nhưng anh đã đưa đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới khi gia nhập Dortmund. Tuyển thủ Na Uy đã ghi 49 bàn trong 49 trận đầu tiên trên mọi đấu trường cho Dortmund, trong đó có 33 bàn ở mùa giải hiện tại.

Những điểm nhấn vòng 26 Bundesliga 20/21: Bayern Munich thị uy sức mạnh, Leipzig nỗ lực bám đuổiNhững điểm nhấn vòng 26 Bundesliga 20/21: Bayern Munich thị uy sức mạnh, Leipzig nỗ lực bám đuổi
Cả Bayern Munich và RB Leipzig đều giành ba điểm quan trọng trước khi hai đội gặp nhau, Erling Haaland giải cứu Dortmund,… là những điểm nhấn đáng chú ý của...
Erling Haaland và Dortmund: Mối tình đã định sẵn cái kếtErling Haaland và Dortmund: Mối tình đã định sẵn cái kết
Trong trận đấu với FC Koln ở vòng 26 tại Bundesliga, Erling Haaland lại ghi bàn và vẫn là một cú đúp, nhưng Borussia Dortmund thì không thắng. Điệp khúc này đã...
Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè nàyĐiểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè này
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/3.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X