Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neuer trở lại tập luyện cùng Bayern Munich

Thứ Sáu 29/09/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 1 năm dưỡng thương, thủ môn Manuel Neuer đã chính thức quay trở lại sân tập Bayern Munich để tham gia tập luyện cùng toàn đội.

Neuer tái xuất trên sân tập Bayern Munich

Hồi đầu năm 2023, Manuel Neuer dính chấn thương khi đi trượt tuyết. Thủ thành người Đức bị gãy chân và phải nghỉ hết mùa giải 2022/23.

Theo dự kiến ban đầu, Neuer có thể trở lại vào đầu mùa giải 2023/24. Nhưng do không còn trẻ, quá trình hồi phục của thủ môn 37 tuổi diễn ra khá chậm.

Cách đây khoảng 2 tháng, Neuer thậm chí không thể bật nhảy và gặp khó trong những bài tập sút bóng. Được biết, đội trưởng Bayern Munich trong thời gian qua đã phải trải qua thêm 1 ca phẫu thuật nữa. 

Neuer trở lại tập luyện cùng Bayern Munich 1
Neuer trở lại tập luyện cùng Bayern Munich.

Tới nay, mọi chuyện dần trở nên ổn với Neuer. Buổi tập mới nhất của Bayern Munich đón chào sự trở lại của thủ thành sinh năm 1986. 

Sau quãng thời gian dài không thể thi đấu và phải tập riêng, Neuer cuối cùng cũng đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. Thủ môn người Đức thực hiện khá mượt những động tác, kĩ thuật bắt bóng cơ bản chứ không còn gặp nhiều khó khăn so với quãng thời gian trước đó. 

Với việc quá trình hồi phục trở nên suôn sẻ, Neuer sẽ sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới. BHL Bayern Munich sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình của thủ thành 37 tuổi để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Hợp đồng của Neuer và Bayern Munich đáo hạn vào mùa hè sang năm. Màn trình diễn của anh sau khi trở lại từ chấn thương sẽ quyết định rất nhiều việc anh có được gia hạn hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X