Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer nguy cơ mất băng đội trưởng Bayern sau bất đồng với BHL

Thứ Hai 06/02/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Neuer và BHL Bayern xuất hiện nhiều rạn nứt, thậm chí Lothar Matthaus cho rằng thủ môn này đáng bị tước băng đội trưởng.

Neuer không xứng làm đội trưởng Bayern

Nội bộ Bayern Munich đang trải qua nhiều vấn đề thời gian gần đây. Hồi tháng 1, đội bóng này sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic. Sau đó, thủ môn Neuer chia sẻ với The Athletic rằng bản thân cảm thấy "khủng khiếp" khi chứng kiến Tapalovic phải chia tay đội bóng.

Hành động của Neuer được cho là khiến BHL Bayern không hài lòng. Những huyền thoại của đội bóng này cũng "nóng mặt" với cách hành xử của thủ thành người Đức. Mới đây, Lothar Matthaus thậm chí còn nói rằng Neuer không xứng với tấm băng đội trưởng của Bayern.

Cụ thể, Matthaus nói với Sky Sports: "Neuer không còn xứng đáng với vị trí đội trưởng của Bayern một chút nào nữa. Cậu ấy đi trượt tuyết rồi bị gãy chân một cách ngớ ngẩn. Sau đó lên mạng công kích CLB của mình. Chẳng phải trước đó mấy tuần, chính Neuer nói rằng không ai được phép lớn hơn CLB đó sao? Giờ thì thế nào?

Neuer nguy cơ mất băng đội trưởng Bayern sau bất đồng với BHL 1
Neuer xuất hiện bất đồng với Bayern

Tôi thấy rất khó chịu với những lời lẽ mà Neuer sử dụng để chỉ trích Bayern. Cậu ấy dùng những từ ngữ quá nặng nề. Nào là trái tim tôi như tan vỡ! Ai cũng biết rằng không ai phải chết cả, cũng chẳng có đứa trẻ nào ốm nặng. Tất cả chỉ là cuộc chia tay được dự báo trước giữa nhân viên và CLB mà thôi."

Hiện Neuer đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gãy chân và dự kiến mất tới một năm bình phục. Trong thời gian Neuer chấn thương, Bayern phải gấp rút bổ sung một thủ môn khác, là Yann Sommer từ Gladbach.

Phía Bayern Munich chưa lên tiếng sau phát ngôn của Neuer. HLV Nagelsmann cho biết ông không quá để tâm tới đoạn phỏng vấn. Bayern có nhiều điều phải làm ở phía trước và Nagelsmann muốn tập trung cho từng trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X