Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer có thể phải nghỉ thi đấu 1 năm rưỡi

Thứ Tư 11/01/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức cho biết chấn thương mà thủ môn Manuel Neuer gặp phải nghiêm trọng rất nhiều so với dự kiến và anh có thể phải rời xa sân cỏ 1 năm rưỡi.

Chấn thương phức tạp của Neuer

Sau World Cup 2022, Manuel Neuer dính chấn thương khi đi trượt tuyết. Anh trải qua ca phẫu thuật và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn thế. Theo thông tin mới nhất từ Bild, thủ môn người Đức bị gãy xương hở ở chân. Chấn thương này có thể mất rất nhiều thời gian điều trị do Neuer đã chuẩn bị bước sang tuổi 37 tuổi.

Neuer có thể phải nghỉ thi đấu 1 năm rưỡi 1
Neuer có thể phải nghỉ thi đấu 1 năm rưỡi vì chấn thương gãy chân.

Neuer nhiều khả năng sẽ mất tới 1 năm để điều trị hoàn toàn chấn thương. Ngoài ra, anh cần thêm 4-5 tháng nữa mới có thể trở lại. Như vậy, quãng thời gian Neuer phải rời xa sân cỏ có thể lên tới 1 năm rưỡi.

Với việc Neuer phải nghỉ dài hạn vì chấn thương, tương lai của anh trong thời gian tới ở cả Bayern lẫn ĐT Đức bị đặt dấu hỏi lớn. Bayern hiện đang rục rịch tìm kiếm 1 thủ môn mới để thay thế cho người gác đền số một của mình trong hơn 1 thập kỉ vừa qua.

Những năm qua, Neuer liên tục bị chấn thương hành hạ. Thậm chí, trước thềm World Cup 2022, thủ môn người Đức xác nhận rằng mình bị ung thư da và trải qua 3 lần phẫu thuật trên khuôn mặt của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X