Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer chỉ trích quyết định sa thải HLV thủ môn của Bayern

Thứ Bảy 04/02/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Bayern sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic- người gắn bó lâu dài với Manuel Neuer, thủ môn này đã lên tiếng chỉ trích nặng nề quyết định trên.

Neuer chỉ trích Bayern

Hồi cuối tháng 1 vừa qua, Bayern Munich ra quyết định sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic. Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn giữa ông Tapalovic với HLV trưởng Nagelsmann. Thậm chí, HLV thủ môn này còn bị tố làm lộ thông tin nội bộ đội bóng.

Được biết, HLV Toni Tapalovic cùng thủ môn Manuel Neuer có mối quan hệ rất tốt. Cả hai cùng đến Bayern năm 2011 và HLV sinh năm 1980 có đóng góp quan trọng trong hành trình vươn tầm thành thủ môn hàng đầu thế giới của Neuer. Lẽ đó, khi Tapalovic bị sa thải, thủ thành của ĐT Đức cảm thấy rất bất ngờ và có phần bất mãn.

Chia sẻ với The Athletic, Neuer nói: "Việc HLV Tapalovic bị sa thải thật sự ảnh hưởng nhiều đến tôi. Chuyện này xảy ra quá bất ngờ. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra và thấy kinh ngạc trước quyết định trên. Toni luôn là một phần của đội bóng. Trong 11 năm rưỡi, anh ấy không chỉ làm việc để giúp đỡ tôi mà còn giúp đỡ toàn bộ nhóm thủ môn, ban huấn luyện và câu lạc bộ.

Neuer chỉ trích quyết định sa thải HLV thủ môn của Bayern 1
Neuer không hài lòng với cách hành xử của Bayern

Tôi cảm thấy như thể mình nhận thêm một cú đá đau điếng sau khi đã ngã xuống trước đó. Trái tim của tôi như bị xát muối vậy. Đó là điều kinh khủng nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp của mình. Thật sự tôi thấy rất khó khăn về mặt tinh thần. Mọi người trong nhóm thủ môn đều tan rã và bắt đầu than khóc."

Phát biểu trên của Neuer có thể khiến BHL Bayern phật lòng. Tờ AS đưa tin thủ thành này nguy cơ chịu thêm án phạt nội bộ từ phía Bayern. Neuer biết việc mình làm có thể dẫn tới án phạt nhưng thủ môn này sẵn sàng đối đầu với đội bóng.

Hiện Neuer đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Sau khi trở lại từ World Cup 2022, Neuer đi trượt tuyết và bị ngã gãy chân. Thủ thành sinh năm 1986 sẽ phải ngồi ngoài hơn 1 năm vì chấn thương này. Nguy cơ Neuer mất suất bắt chính sau khi trở lại là rất lớn, khi Bayern đã chiêu mộ một thủ môn rất xuất sắc khác là Yann Sommer thế chỗ Neuer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X