Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer biến tiền đạo đối phương thành trò hề

Chủ Nhật 06/11/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận gặp Hertha Berlin, thủ môn Manuel Neuer có tình huống tự tin xử lý bóng bằng chân khiến tiền đạo đối phương trở thành trò hề.

Pha xử lý kĩ thuật tự tin của Neuer

Phút 87, Hertha Berlin thực hiện đường phản công trước Bayern Munich với đường chuyền dài phát động từ tuyến dưới cho Wilfried Kanga băng xuống. Như thường lệ, Manuel Neuer luôn sẵn sàng băng ra rất xa khỏi khung thành để sẵn sàng giải nguy.

Nhưng khác với mọi lần, thủ môn 36 tuổi không vội vàng phá bóng ngay. Neuer bình tĩnh đợi tiền đạo của Hertha Berlin lao tới áp sát. 

VIDEO: Neuer biến tiền đạo đối phương thành trò cười

video

Sau đó, thủ môn sinh năm 1986 thực hiện động tác tâng bóng qua đầu Wilfried Kanga đầy kĩ thuật. Loại bỏ được tiền đạo đối phương, Neuer dễ dàng ôm gọn khi trái bóng đã ở trong vòng cấm địa. 

Đây chẳng phải lần đầu tiên Neuer có những pha chơi chân tự tin đến vậy. Suốt hơn 1 thập kỉ vừa qua, thủ môn người Đức vẫn được đánh giá là một trong những người gác đền chơi chân tốt nhất thế giới.

Bayern Munich giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Hertha Berlin. Trận này cũng đánh dấu màn tái xuất của Neuer sau 1 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương vai.

Cách đây ít ngày, Neuer cũng tiết lộ rằng mình đã trải qua 3 lần phẫu thuật trên mặt vì bị ung thư da. Tuy nhiên, vấn đề này không thể ngăn cản anh dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X