Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận cầu 6 điểm, HLV Leipzig giương cờ trắng trong cuộc đua với Bayern

Chủ Nhật 04/04/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này sau khi Leipzig thất thủ 0-1 trước Bayern Munich đêm qua.
Leipzig bước vào trận đấu với vị trí thứ 2 và có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Bayern xuống còn 1 điểm nếu chiến thắng. Nhưng bàn thắng duy nhất của Leon Goretzka trong hiệp một là sự khác biệt giúp “Hùm xám” có được chiến thắng chung cuộc và bứt khỏi nhóm bám đuổi với khoảng cách lên đến 7 điểm.

Nagelsmann Flick

Thua trận cầu 6 điểm, HLV Leipzig giương cờ trắng trong cuộc đua với Bayern

“Đó không phải là bàn thua mà chúng tôi nên nhận, nhưng chúng tôi vẫn chơi rất tốt”, Nagelsmann chia sẻ trên tờ Sky Germany sau trận. “Chúng tôi đẩy Bayern lùi sâu về sân nhà của họ ở nhiều thời điểm. Nhưng đây không phải lần đầu tiên mà chúng tôi không thể ghi bàn ở mùa giải này. Chúng tôi cần phải học hỏi từ những trận đấu như thế này.

Sẽ ổn hơn nếu chúng tôi có một tay săn bàn chất lượng thật sự, nhưng chúng tôi đang không có. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi phải tận dụng tốt những cơ hội của mình. Giờ chúng tôi phải quên trận đấu này và tiếp tục chiến đấu.

Nếu mùa giải diễn ra như kỳ vọng, Bayern sẽ trở thành nhà vô địch. Chúng tôi muốn kết thúc ở vị trí thứ 2”.


Đội trưởng Marcel Sabitzer của Leipzig cũng đồng tình với quan điểm của Nagelsmann: “Chúng tôi chỉ có thể đổ lỗi cho mình về trận thua này. Đầu tiên là chúng tôi phải chấp nhận những gì đã xảy ra. Chúng tôi muốn cán đích ở vị trí thứ nhì và lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức”.

Video tổng hợp trận đấu Leipzig 0-1 Bayern Munich:
video


Hạ gục Leipzig, Bayern Munich tiến gần đến Chiếc đĩa bạc Bundesliga 2020/21Hạ gục Leipzig, Bayern Munich tiến gần đến Chiếc đĩa bạc Bundesliga 2020/21
Làm khách trước đối thủ trực tiếp RB Leipzig, Bayern Munich dù thiếu vắng ngôi sao số 1, Robert Lewandowski nhưng vẫn biết cách giành chiến thắng nhờ sự khác...
Kingsley Coman đã phát triển vượt bậc như thế nào? (P2)Kingsley Coman đã phát triển vượt bậc như thế nào? (P2)
Ở thời điểm hiện tại, Coman chính là cái tên tạo ra mọi thứ, từ ghi bàn đến kiến tạo. Đây là những lời từ Hansi Flick sau trận hòa 3-3 trước Leipzig, trận đấu...
Bayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay TottenhamBayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay Tottenham
Theo Football Insider, Bayern Munich đặt mục tiêu chiêu mộ Son Heung-min và sẽ chờ 1 năm để có được tuyển thủ Hàn Quốc từ Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X