Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro 2024

Thứ Năm 21/03/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Bild, HLV Julian Nagelsmann đã quyết định lựa chọn Manuel Neuer là thủ môn số một của ĐT Đức ở Euro 2024.

Neuer được Nagelsmann tin tưởng

Sau khi lên nắm quyền tại ĐT Đức, HLV Julian Nagelsmann đã gửi thông điệp thông báo Manuel Neuer rằng chưa chắc được đảm bảo suất bắt chính. Trong đợt tập trung FIFA Day tháng 11, thủ môn của Bayern Munich không được triệu tập khi vừa mới chỉ trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Khi ấy, Ter Stegen không giấu giếm tham vọng cướp suất bắt chính của Neuer tại ĐT Đức. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổi chiều sau nhiều tháng. 

Neuer dần lấy lại phong độ trong màu áo Bayern Munich. Còn Ter Stegen trải qua quãng thời gian chấn thương và vừa mới chỉ trở lại chưa lâu. 

Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro 2024 1
Neuer tiếp tục bắt chính cho ĐT Đức tại Euro 2024.

Trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3, HLV Julian Nagelsmann đã có quyết định cuối cùng. Cụ thể, theo nguồn tin độc quyền từ tờ Bild, Neuer được lựa chọn bắt chính ở Euro 2024 tới. 

HLV Nagelsmann đã trao đổi kĩ lưỡng với cả Neuer và Ter Stegen để đưa ra quyết định này. Ở thời điểm hiện tại, Neuer không còn ở thời kì đỉnh cao khi năm nay bước sang tuổi 38. 

Tuy nhiên, anh có thừa kinh nghiệm sau khi chinh chiến biết bao giải đấu lớn. Đây là yếu tố quan trọng trong bối cảnh ĐT Đức gồm nhiều cầu thủ trẻ. 

ĐT Đức có 2 trận giao hữu với Pháp và Hà Lan trong tháng 3. Đây là những bước chạy đà cuối cùng của Cỗ Xe Tăng cho Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X