Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann chưa được Bayern thông báo về việc sa thải

Thứ Sáu 24/03/2023 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann chưa hề được Bayern Munich thông báo về việc sa thải như những thông tin xuất hiện trên các mặt báo mới đây.

Bayern Munich sa thải Nagelsmann?

Hàng loạt các tờ báo uy tín của Đức đưa tin Bayern Munich sa thải HLV Julian Nagelsmann. Và ngay lập tức, Hùm Xám đạt thỏa thuận với HLV Thomas Tuchel.

Hiện tại, phía Bayern Munich chưa cập nhật thông tin chính thức về sự việc trên. Và bản thân HLV Nagelsmann cũng chưa hề được đội chủ sân Allianz Arena thông báo về tương lai.

Qua các phương tiện truyền thông, ông mới nắm được những thông tin mình có thể mất việc. Rất có thể Bayern Munich sẽ sớm thông báo cho ông quyết định cuối cùng.

Nagelsmann chưa được Bayern thông báo về việc sa thải 1
Nagelsmann chưa hề được Bayern Munich thông báo về việc sa thải.

Hiện tại, chiến lược gia sinh năm 1987 đang trong kì nghỉ khi các giải VĐQG tạm nhường chỗ cho loạt trận FIFA Day. HLV Nagelsmann tới Áo và đi trượt tuyết. 

Một trong những lý do khiến HLV Nagelsmann mất ghế đến từ phong độ tồi tệ của Bayern tại Bundesliga thời gian qua. Hùm Xám đánh rơi 10 điểm từ đầu năm 2023 và bị Dortmund vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, HLV Nagelsmann cũng không kiểm soát nổi phòng thay đồ. Các trụ cột của đội bóng như Manuel Neuer, Thomas Muller... không hài lòng với chiến thuật của chiến lược gia sinh năm 1987. Trước đó, HLV Nagelsmann từng có mâu thuẫn với Robert Lewandowski. Để rồi tiền đạo người Ba Lan nhất quyết dứt áo ra đi trong mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X