Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann của Bayern dương tính với Covid-19

Thứ Năm 21/10/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đã được xác đính dương tính với Covid-19 sau khi vắng mặt ở trận đấu với Benfica ở Champions League.

Nagelsmann dương tính với Covid-19

Julian Nagelsmann đã trải qua một quãng thời gian khởi đầu tuyệt vời trên cương vị HLV trưởng Bayern. Tuy vậy, ông không thể góp mặt trong trận đấu giữa Bayern và Benfica trên sân Da Luz đêm qua. Trợ lý Dino Toppmoller và Xaver Zembrod là những người tiếp quản trên băng ghế huấn luyện.

Nagelsmann

HLV Nagelsmann dương tính với Covid-19


Trang chủ Bayern vừa phát thông báo về nguyên nhân khiến Nagelsmann vắng mặt: “Julian Nagelsmann, HLV trưởng của Bayern Munich, dương tính với Covid-19 dù đã được tiêm đủ mũi vắc xin. Ông sẽ trở lại Munich trên một chuyến bay y tế cách biệt với toàn đội và bước vào giai đoạn cách ly”.

Những thông tin trước đó cho thấy HLV Nagelsmann cảm thấy không khỏe ở khách sạn tại Lisbon. Ông quyết định ở lại khách sạn trong khi toàn đội tiếp tục tham dự trận đấu với Benfica. Với tình hình này, Nagelsmann cũng không thể chỉ đạo ở trận đấu vào cuối tuần của Bayern với Hoffenheim.

Dù không có HLV Nagelsmann nhưng Bayern vẫn vùi dập Benfica với  tỉ số 4-0. Cả 4 bàn thắng của Bayern đều được ghi trong hiệp 2. “Hùm xám” đã có một giai đoạn tăng tốc và có 4 bàn thắng chớp nhoáng từ phút 70 đến 84 để kết liễu trận đấu.

Bayern vẫn đang dẫn đầu bảng E với thành tích toàn thắng ở vòng bảng, ghi được 12 bàn và không thủng lưới bàn thua nào. Họ cũng đang dẫn đầu Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Borussia Dortmund. Ở trận đấu mới nhất, Bayern đã vùi dập Leverkusen với tỉ số 5-1 ngay trên sân khách.

Mất 2 bàn bởi VAR, Bayern Munich vẫn hủy diệt BenficaMất 2 bàn bởi VAR, Bayern Munich vẫn hủy diệt Benfica
Trận đấu Benfica vs Bayern Munich chứng kiến VAR 2 lần từ chối bàn thắng của đội khách. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn có thể ghi tới 4 bàn vào lưới của Benfica để giữ...
Bayern Munich ở Bundesliga: Vô đối một cách tuyệt đốiBayern Munich ở Bundesliga: Vô đối một cách tuyệt đối
Chủ Nhật tuần trước, cả Bundesliga nhen nhóm hy vọng về một cuộc lật đổ. Bayer Leverkusen sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận và mới chỉ thua...
Video Benfica vs Bayern Munich: Leroy Sane lập cú đúpVideo Benfica vs Bayern Munich: Leroy Sane lập cú đúp
Video cúp C1 Benfica vs Bayern Munich rạng sáng nay 21/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 trận đấu Benfica vs Bayern...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X