Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùm xám mất tiền tấn nếu bổ nhiệm Nagelsmann

Thứ Năm 15/04/2021 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin cho rằng Hùm xám sẽ bổ nhiệm HLV Julian Nagelsmann vào cuối mùa giải này, đích thân chiến lược gia trẻ tuổi đã lên tiếng.

Nagelsmann chia sẻ về tin đồn gia nhập Bayern

 

Mới đây, huyền thoại bóng đá Đức và Bayern – Lothar Matthaus khẳng định Julian Nagelsmann sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Gã khổng lồ xứ Bavaria ở mùa giải tới. Còn HLV hiện tại, Hansi Flick được cho là sẽ lên dẫn dắt ĐT Đức sau VCK EURO thay Joachim Low.
 
Khi được hỏi về thông tin này, đích thân thuyền trưởng của RB Leipzig lên tiếng: “Chẳng có cuộc đàm phán hiện nay. Đất nước này cần những nguồn tin mới và uy tín hơn. Tôi chẳng hiểu ông ta (Matthaus) nghĩ tin này ở đâu ra nữa.
 
Julian Nagelsmann được nhiều đội bóng quan tâm
HLV Julian Nagelsmann là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bayern

Những người đại diện của tôi không đàm phán gì vào thời điểm này. Họ chỉ làm những điều mà tôi yêu cầu. Vì vậy vào lúc này, chẳng có gì xảy ra. Tuy nhiên, điều tôi có thể nói là bóng đá luôn phát triển và bạn không thể đoán trước bất kỳ điều gì.”
 
Trong khi đó, HLV Hansi Flick cũng thừa nhận mối lên hệ với ĐT quốc gia: “Tôi cần phải trao đổi với gia đình mình và đưa ra quyết định, họ đã ủng hộ tôi trong quá khứ và sẽ tiếp tục như vậy ở tương lai. Tôi nghĩ sẽ không vấn đề gì khi làm việc ở LĐBĐ Đức.”
 
Cùng với đó, báo chí Đức khẳng định nếu Bayern Munich muốn bổ nhiệm Julian Nagelsmann, họ sẽ phải chi tiền tấn, 15-20 triệu euro phí đền bù cho 2 năm hợp đồng còn lại của HLV này với Leipzig. Đây là một con số khổng lồ trong tình hình dịch bệnh, khi Bayern vẫn phải dành ngân sách cho những mục tiêu trên TTCN.
 
HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1
HLV Hansi Flick không phủ nhận hoàn toàn khả năng dẫn dắt ĐT Đức thay thế Joachim Low trong tương lai sau khi Bayern bị loại bởi PSG ở Champions League.
Tình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSGTình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSG
Trọng tài đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của Thomas Muller dù cầu thủ Bayern thậm chí chưa động vào người Paredes của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X