Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chưa biết mùi thắng dưới thời HLV Nagelsmann

Thứ Bảy 14/08/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich không có được khởi đầu suôn sẻ tại Bundesliga 2021/22 khi chỉ có được 1 điểm với trận hòa 1-1 trước Gladbach.

Cái dớp tại sân Borussia Park tiếp tục đeo bám Bayern Munich. Hùm Xám toàn thua 2 trận gần nhất khi hành quân tới nơi đây.

Và trong trận gặp Gladbach rạng sáng nay, Bayern Munich chỉ có được kết quả hòa 1-1. Nhà đương kim vô địch để Alassane Plae chọc thủng lưới ngay phút thứ 10.

Gladbach vs Bayern
 Bayern để Gladbach cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân Bundesliga.

Sau đó, Lewandowski gỡ hòa cho Bayern Munich cuối hiệp 1 và đội bóng này hoàn toàn dồn ép trong hiệp 2 nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1, Hùm Xám vẫn chưa biết mùi chiến thắng dưới thời HLV Nagelsmann.

HLV sinh năm 1987 nắm quyền tại Bayern Munich sau khi mùa giải 2020/21 khép lại thay thế cho HLV Hansi Flick. Tuy nhiên, khởi đầu của ông và đội bóng mới không mấy suôn sẻ.

Trong 4 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Bayern Munich đều không thắng. Trong đó, thầy trò HLV Nagelsmann thua tới 3 trận trước Koln (2-3), Gladbach (0-2) và Napoli (0-3).

Nagelsmann
Nagelsmann vẫn chưa có được chiến thắng nào cùng Bayern Munich.

Sau trận hòa 1-1 với Gladbach ở ngày ra quân Bundesliga, HLV Nagelsmann chỉ ra những điều không hài lòng ở các học trò.

"Chúng tôi khởi đầu quá tệ. Toàn đội thường xuyên để mất bóng quá dễ dàng. Toàn đội chỉ chơi tốt trong khoảng nửa sau hiệp 1 và có được bàn thắng. Chúng tôi tiếp tục chơi tốt trong hiệp 2 và đáng ra phải ghi được 2 bàn nữa.

Chẳng ai hài lòng với 1 điểm cả. Sau trận đấu này, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Đội bóng đang có những vấn đề. Một trong số đó là việc chúng tôi cần pressing quyết liệt hơn để có thể đoạt lại quyền kiểm soát bóng.''

VIDEO: Gladbach 1-1 Bayern Munich

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X